วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ทุกเกมก็ล้วนแล้วแต่ตั้งขึ้นมาไว้เพื่อความได้เปรียบของเจ้ามือกันล้วนๆ

 


ถ้าเรามองๆ ดูไปว่ามีเกมไหนบ้างที่อยู่ในคาสิโนที่เป็นเกมที่คนแทงอย่างเรานั้นจะเสียเปรียบเจ้ามือหรือว่าเสียเปรียบเจ้าของบ่อนน้อยๆ ถามว่ามีมั้ย บอกได้เลยว่าแทบจะไม่มีเลยทีเดียว เพราะทุกเกมก็ล้วนแล้วแต่ตั้งขึ้นมาไว้เพื่อความได้เปรียบของเจ้ามือกันล้วนๆ ตามภาษาของคนเล่นพนันจะบอกว่า เราต้องเสียค่าน้ำเยอะ เสียค่าต๋งเยอะ เล่นไปอย่างไงเราก็ต้องเสียเงินให้กับเจ้าของบ่อนอยู่ดี

แต่มันก็มีเกมหนึ่งที่คนแทงอย่างเรานั้นไม่ต้องคิดอะไรมาก เล่นก็ง่ายๆ เสียเปรียบเจ้ามือหรือเจ้าของบ่อนน้อยๆ ด้วย เกมนั้นมันมีชื่อว่า บาคาร่าออนไลน์ เกมที่ว่านี้มันจะคล้ายๆ กับเกมป๊อกเด้งในบ้านเราที่เลนกัน เป็นเกมที่ไม่ได้ยากมาก แล้วกลยุทธที่เราจะใช้นั้นก็แค่เอาเงินไปวางเอาไว้ที่ฝั่ง เจ้ามือ อย่างเดียวเลย แทงไปที่ฝั่ง แบงเกอร์ อย่างเดียวเลย มันคือกลยุทธที่ไม่ต้องคิดอะไรมาก

แค่นี้เองเราก็จะเสียเปรียบเจ้ามือหรือว่าเจ้าของบ่อนเพียงแค่ 1.06 เปอร์เซ็นต์ แค่นั้นเอง หรือ คาสิดนไหนที่มันก็มีเกมที่เรียกว่า อีซี่ บาคาร่า ก็ให้เราไปเล่นเกมนั้นก็ได้ เพราะว่าเกมนี้มันจะทำให้เรานั้นเสียเปรียบเจ้ามือน้อยลงไปอีก แล้วเกมนี้เราก็ไม่ต้องมานั่งทอนชิปให้มันยุ่งยากอีกด้วย แล้วเทคนิคที่ว่าเราต้องมานั่งจดสถิติว่าใครจะมีโอกาสชนะในครั้งต่อๆไปได้มากกว่ากัน นั้นบอกได้เลยว่าเทคนิคแบบนี้ที่ใครใช้อยู่นั้น ไม่สามารถที่จะใช้ได้จริง

แล้วเกมที่มีลักษณะของการสุ่มตัวเลจขอยู่ตลอดนั้น อย่างเช่นเกม หวย รูเล็ต หรือว่าเกมที่มีลูกเต๋านั้น ถือว่าเกมพนันลักษณะนี้การสุ่มตัวเลขนั้นมันก็เป็นอิสระต่อกันในทุกครั้งเลยทีเดียว ซึ่งบอกได้เลยว่าสถิติในอดีตนั้นมันไม่ส่งผลใดๆ กับสถิติครั้งต่อๆไปเลย อย่างเช่น การอ่านเค้าไพ่บาคาร่าอะไรแบบนี้ คือการเอาสถิติที่ไพ่ออกมาในอดีตแล้วมาวิเคราะห์แล้วแทงไพ่ในตาหน้า

แบบนี้มันบอกได้เลยว่าไม่มีผลใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ได้ช่วยให้เรานั้นแทงถูกเยอะขึ้นแต่อย่างใด ไม่เพื่อนๆ ไม่เชื่อก็ลองเช็คด้วยวิธีแบบนี้ดูว่า ให้เพื่อนเราอีกคนหนึ่งมานั่งจดสถิติที่ไพ่ออกไปแล้วและมาแทงพร้อมกันกับเราให้เพื่อนนั้นแทงแบบจดสถิติตามที่ว่าไป แต่เราแทงแต่ฝั่ง เจ้ามือ อย่างเดียว ลองดูกันสัก 10 ตา แล้วก็ดูสิว่า ใครจะแทงถูกได้มากกว่ากัน

ซึ่งบอกได้เลยว่าการแทง บาคาร่าออนไลน์ แบบนี้นั้น คนที่แทงฝั่ง เจ้ามือ หรือว่าแทงฝั่ง แบงเกอร์ อย่างเดียวจะมีโอกาสที่จะได้กำไรเยอะกว่าคนที่มานั่งจดสถิติแล้วอ่านเค้าไพ่แล้วก็แทง บอกได้เลยว่าเทคนิคที่เพื่อนๆๆ บางคนใช้กันอยู่นั้นมันก็อาจจะไม่ได้ผลแล้วก็ได้ก็ลองนำเอาเทคนิคเหล่านี้ไปปรับใช้กันได้เพื่อที่ว่าการวางเดิมพันในเกมที่มันเสียเปรียบเจ้ามือหรือเจ้าของบ่อนน้อยๆ แบบนี้จะทำกำไรให้กับเราได้หรือไม่

เล่นบาคาร่าออนไลน์แบบปลอดภัย คลิ๊กเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น