วันอังคารที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2564

นำสูตรบาคาร่าจากต่างประเทศมาใช้กัน

 


สวัสดีเพื่อนๆ นักเดิมพันในเกม บาคาร่าออนไลน์ ทุกท่านเลย ในตอนนี้เราได้นำเอาสูตรบาคาร่าจากเพื่อนๆ ที่อยู่ในต่างประเทศที่พวกเขาก็เล่นบาคาร่า ก็ทำกำไรในบาคาร่าเหมือนกับนักเดิมพันในบ้านเราเหมือนกัน แต่สิ่งที่ต่างก็คือว่าในต่างประเทศนั้นก็มีสูตรบาคาร่าที่เป็นแบบเฉพาะในบ้านของเขาอีกเช่นเดียวกัน มันก็เลยทำให้เรานันมองว่าถ้าเราจะเอาสุตรจากต่างประเทศที่เขาเล่นกันอยู่นั้นมาลองทำกำไรในบ้านเราดูบ้างมันจะได้มั้ย มันจะทำกำไรให้เราจริงหรือเปล่าก็ลองมาดูกันเลย

สำหรับสูตร บาคาร่าออนไลน์ ต่างประเทศสูตรนี้นั้น เมื่อเข้ามาที่ห้องบาคาร่าแล้วก็เลือกเข้ามาเล่นที่ห้องไหนก็ไม่ได้จำกัดห้อง เข้าเล่นได้เลยไม่เลือกเว็บด้วย ไม่เลือกเค้าไพ่ด้วย แอดมินก็เล่นแบบเลือกง่ายๆ เข้าไปที่ห้องแรกเลยในการรีวิวครั้งนี้ โดยเราเลือกใช้สูตรการเดินเงินแบบ 1 3 7 โดยที่เป็นสุตรการเดินเงินแบบทบทวีคูณขึ้นไป ส่วนมากแล้วสูตรเดินเงินแบบนี้ต่างประเทศจะชอบใช้กันเยอะก็ต่างจากบ้านเราที่จะเดินเงินกันอีกรูปแบบหนึ่งที่เรียกว่า แทงทบ นั่นเอง

โดยที่ตัวสูตรมันจะมีบอกเอาไว้ว่า เราจะดูว่าไพ่ในตาที่ผ่านมาตาล่าสุดไพ่เปิดออกมาที่ฝั่งไหน แล้วเราก็ต้องดูกันว่าไพ่ที่เปิดมาใบที่ 3 ฝั่งไหนเป็นฝั่งแรก ตากต่อไปที่เราจะลงเงินก็ให้แทงที่ฝั่งนั้นตามไปได้เลย โดยสมมติว่าตาล่าสุดไพ่ใบที่ 3 เปิดมาใบแรกเลยที่ฝั่ง แดง เราก็แทงตาแรกที่ฝั่ง แดง เช่นเดียวกัน แต่ถ้าเกิดว่าตาที่ผ่านมานั้นเราดูแล้วว่าไพ่ใบที่ 3 มันไปเปิดที่ฝั่ง น้ำเงิน แค่ใบเดียว ตาต่อไปที่เราจะแทงก็ไปแทงฝั่ง น้ำเงิน ตามไปเลย แบบนี้เท่านั้นเองเป็นสูตรที่ไม่ได้ยุ่งยากหรือว่าไมได้ซับซ้อนอะไร

แต่ในกรณีที่ถามว่าไพ่บาคาร่าตาล่าสุดมันชนะกันด้วยไพ่แค่ 2 ใบ ไม่มีการเปิดไพ่ใบที่ 3 ขึ้นมาเลยทั้งสองฝั่ง แบบนี้ล่ะเราจะต้องไปแทงที่ตาต่อไปฝั่งไหน คำตอบก็คือ ให้แทงที่ฝั่งเดิมเลยที่ไพ่ตาที่แล้วชนะฝั่งไหนแทงฝั่งนั้นตามไปได้เลย สมมติว่าไพ่ตานั้นออกแดงมาแล้ว เราก็แทงแดงต่อเหมือนเดิมเลย โดยที่เราเรียกกันว่าสูตรเค้าไพ่ใบที่ 3

ซึ่งเป็นสูตรต่างประเทศที่ยังไม่มีผู้ใดมานำเสนอหรือว่ามาแจกสุตรบาคาร่ากันสักเท่าไหร่ ถ้าใครที่อยากจะไปศึกษาสูตรแบบนี้เพิ่มเติมก็คือว่า สูตรบาคาร่าที่ฝรั่งเขาเรียกกันจะเรียกว่าสูตรแบบ เติร์ท การ์ด ซึ่งตรงนี้เราก็ลองไปทดสอบรีวิวกันดูแล้วว่ามันเล่นแล้วได้ผลจริงหรือไม่ ก็ตอบได้เลยว่าได้ทดสอบลองเล่นตามสูตรนี้มาแล้วสักพักหนึ่ง มันก็ถือว่าเป็นอะไรที่ดีเลยทีเดียว

เล่นบาคาร่าออนไลน์แบบปลอดภัย คลิ๊กเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น