วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ปล้นโต๊ะ บาคาร่าออนไลน์ แบบไหนที่มันจะง่ายที่สุด

 


สวัสดีเพื่อนๆ ทุกท่านเลย ถามว่าเราจะเข้าไปเอาตังค์จากคาสิโนแบบไหนดี เราจะไปปล้นโต๊ะ บาคาร่าออนไลน์ แบบไหนที่มันจะง่ายที่สุด เราจะล้มโต๊ะบาคาร่าด้วยสูตรอะไรถึงจะมีโอกาสมากที่สุด นี่คือคำถามที่เพื่อนๆ นักเดิมพันต่างก็พากันส่งเข้ามาสอบถาม พูดคุยกัน อย่างต่อนเองกันเลยทีเดียว ซึ่งตรงนี้เองมันสามารถที่จะสร้างเงื่อนไขให้เราได้นำเอาคำตอบมาชี้กันให้เห็นชัดๆ ในบทความบาคาร่าในตอนนี้เลยว่า ปล้นโต๊ะบาคาร่าต้องทำแบบนี้

คอนเซฟของเราในตอนนี้ก็คือ จะเล่นอย่างไรให้ เสียน้อยที่สุดก่อนอันดับแรก แล้วต่อมาก็คือ เราจะเล่นอย่างไรให้ล้มโต๊ะให้เยอะที่สุด เราจะพาไปดูรีวิวกันแบบสดๆ เลยด้วยขั้นตอนแรกคือ เมื่อเข้าไปที่ห้องบาคาร่าแล้ว ตาแรกใจเย็นๆ อย่าพึ่งแทง เราต้องดูเชิงกันก่อน เมื่อเราเช็คไพ่กันเรียบร้อยแล้วในตาแรก ผลปรากฎว่า ไพ่เสมอ อันนี้เรายกตัวอย่างเป้นภาพสมมติให้เพื่อนๆ ได้รู้และเข้าใจกันนั่นเอง เราจะใช้เงินทุนอยู่แค่ 300 บาทเท่านั้นเอง

เมื่อเราดูเชิงเสร็จเรียบร้อยแล้วเราก็จะแทงไปที่ น้ำเงิน ในตาต่อไป ตรงนี้เป็นสเต็ปแรก สมมติว่าเราแทงเสีย มันก็คือ เจ๊ง เลย แต่เนื่องด้วยเรามีเงินทุนแค่ 300 บาท แล้วเราจะมานั่งเดินเงินเริ่มต้นที่ 10 บาท แล้วก็ค่อยๆ ไต่เต้าขึ้นไปทีละเล็กทีละน้อย อะไรแบบนั้นมันก็คงไม่ใช่สไตล์ของนักลงทุนที่จะมานั่งเสียเวลากัน ถ้าสมมติว่าไม้แรกเราดูเชิงกันแล้วเราแทงบวกขึ้นมา เราก็จะบวกไปเลยที่ 600 บาทในไม้แรก แต่ถ้าเราแทงเสียก็คือที่เราได้กล่าวไปแล้ว หมายความว่าเรา เจ๊ง นั่นเอง อย่างน้อยๆ นั้นมันก็คงต้องมีการวัดดวงกันบ้างเล็กน้อย

หลังจากที่สเต็ปแรกนั้นผ่านพ้นไปแล้ว จากนั้นก็มากันที่สเต็ปที่สอง เราก็ต้องแทงที่ฝั่ง น้ำเงิน กันต่อไปอีกหนึ่งไม้ ก็ต้องมาดูกันว่าเราจะเริ่มต้นทที่เงินแค่ 300 บาท แต่เราจะไปจบอยู่ที่เท่าไหร่ แต่บอกได้เลยว่าเราจะพยายามเอาให้ได้เยอะที่สุด เพราะตามคอนเซฟเราก็คือ การปล้นโต๊ะบาคาร่านั่นเอง แล้วเราก็แทงกันไปแล้วในไม้ที่สองก็ถือว่า ชนะ แล้วก็แทงบวกกันเข้ามา ลักษณะแบบนี้คือทางฝั่งของ น้ำเงิน นั้นออกมาแล้วด้วยกัน 3 ตา แน่นอนว่าคนที่เล่นบาคาร่าเป็นจะรู้ทันทีเลยว่านีแหละคือ มังกร แล้ว การเล่นเค้าไพ่มังกรมันก็จะกลายเป็นการเล่นในลักษณะที่กินกันยาวๆ ไปเลย แบบนี้แหละที่เราเรียกว่า ปล้นโต๊ะ บาคาร่าออนไลน์ นั่นเอง 
สมัครmm88
 
เล่นบาคาร่าออนไลน์แบบปลอดภัย คลิ๊กเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น