วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ไม่มีเทคนิค บาคาร่าออนไลน์ เทคนิคไหนจะเล่นแล้วได้ชัวร์ๆ ร้อยเปอร์เซ็นต์

 


สวัสดีเพื่อนๆ นักเดิมพันและนักลงทุนทุกท่านเลย ในตอนนี้เราจะมาเผยเทคนิคการเล่นเกม บาคาร่าออนไลน์ แบบทำกำไรกันเน้นๆ ไปเลย เรียกได้ว่าถูกใจคอเกมเดิมพันอย่างแน่นอน โดยที่เทคนิคของเรานั้นไม่เลือกห้องบาคาร่า ไม่เลือกเว็บ ไม่เลือกเงินทุนว่าจะต้องเท่าไหร่ๆ มีเงินทุนเท่าใดก็เล่นได้ ซึ่งถือว่าครอบคลุมและโคฟเวอร์อย่างมากเลยทีเดียว มาดูกันที่เทคนิคการเล่นบาคาร่าออนไลน์อย่างแรกเลยในตอนนี้ก็คือ เราจะไม่อ่านเค้าไพ่หลัก แต่เราจะอ่านหรือว่าโฟกัสไปที่เค้าไพ่รองมากกว่า แล้วก็จะอ่านไปเพียงแค่ 3 เค้าไพ่รองหลังสุดเท่านั้น

เราจะไม่ดูเยอะว่าเค้าไพ่แบบนั้นแบบนี้ให้ยุ่งยาก ปวดสมอง เพราะว่าเพื่อนๆ บางท่านก็ยังไม่ได้เก่งมากในเรื่องการอ่านเค้าไพ่ ตรงนี้ก็ถือว่ามีความเหมาะสมเลยทีเดียว แต่สาเหตุที่แอดมินบอกว่าเราจะโฟกัสไปที่ 3 ตัวหลังสุดในเค้าไพ่รองนั้น มันจะมีข้อดีอย่างนี้ว่า เราจะสามารถคาดเดาเป็นสกอร์ของเค้าไพ่ในตาล่าสุดที่เราจะแทงลงได้นั่นเอง เรียกได้ว่าตาต่อไปนั้นเราจะคาดเดาได้เลยว่าจะออกมาที่สีไหน สีไหนหรือว่าฝั่งใดจะมีโอกาสที่จะชนะมากกว่ากัน

โดยที่เราอาจจะมองว่าเค้าไพ่ในแบบที่เราเจออยู่อย่างเช่น 2 ตัด 2 หรือว่าจะเป็นในรูปแบบของมังกร หรือว่าจะเป็นในรูปแบบของปิงปอง แต่ก็เชื่อได้เลยว่าจะยังไม่สามารถที่จะคำนวนเรื่องกราฟมาได้เลยว่า ถ้าเราจะคาดเดาว่าตาต่อไปไพ่มันจะออกอะไร ถ้าเราสุ่มๆ เดาๆ หรือว่าเราจะแทงมั่วเอา มันก็มีความเสี่ยงที่เยอะ เสี่ยงทั้งในเรื่องของการลังเล เสี่ยงทั้งในเรื่องของการหัวเสียอีก แต่ถ้าเราดูเค้าไพ่รองแค่ 3 ตัวหลังสุดนั้น มันก็๗ช่วยให้เราตัดสินใจแทงได้ง่ายขึ้นและดีขึ้น ไม่มีการลังเลอย่างแน่นอน โดยที่ตาแรกเราอาจจะลงเงินไปที่ฝั่งของ แบงเกอร์ ไปเลยที่ 500 บาท อย่างนี้ก็ได้

แต่ถ้าสมมุติว่ามันออกมาผิดฝั่ง หรือว่า เราแทงเสีย ตรงนี้จะต้องบอกเลยว่า เทคนิคการเล่นบาคาร่าของแอดมินนั้น มันอาจจะไม่ได้ชัวร์ร้อยเปอร์เซ็นต์ มันต้องมีการแทงที่ผิดบ้างอะไรบ้าง ซึ่งนั่นมันก็ทำให้เราต้องมองว่ามันมีความเป็นไปได้ที่จะแทงเสียด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งต้องบอกเลยว่า ไม่มีเทคนิค บาคาร่าออนไลน์ เทคนิคไหนจะเล่นแล้วได้ชัวร์ๆ ร้อยเปอร์เซ็นต์เลยทุกรอบ ไม่มีอย่างเด็ดขาด ซึ่งตรงนี้เองเราต้องใช้เรื่องของประสบการณ์ และ ไหวพริบของเราเองส่วนตัวเข้าช่วยด้วยในกรณีที่ต้องรีบแก้มือในระหว่างเกม หรือ ถ้าเราคิดว่าในครั้งนั้นไม่ไหวจริงๆ ตัดขาดทุนไปได้เลยแล้วก็ค่อยมาแก้มือใหม่อีกรอบถัดไปแบบนี้จะดีกว่า

เล่นบาคาร่าออนไลน์แบบปลอดภัย คลิ๊กเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น