วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

บอกได้เลยว่าแนวทางการเล่นมันไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์เสมอไป มันก็เป็นเพียงแค่ตัวชี้นำเท่านั้น

 


เนื่องจากว่าในบทความบาคาร่าของเราตอนที่ผ่านมา แอดมินได้นำเสนอเทคนิค บาคาร่าออนไลน์ แบบ ชนะ 2 ใบ 3 ใบ กันไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็ยังมีเพื่อนๆ ที่สอบถามกันเข้ามาจากทางบ้านว่ายังไม่ค่อยเข้าใจอย่างถี่ถ้วน อยากจะให้แอดมินนั้นนำเอาสูตรบาคาร่าแบบนี้มาแนะนำกันอีกครั้งหนึ่งแบบเจาะลึกลงไปมากกว่าเดิม ก็เรียกไดว่าทำตามเสียงเรียกร้องกันเลยในตอนนี้แอดมินก็จัดให้เรียบร้อยแล้วไปติดตามกันได้เลย ต้องเข้าใจแบบนี้ว่า กรณีที่ไพ่ตาล่าสุดที่เราดูเชิงเพื่อที่จะแทงตาแรก มันมีการชนะกันด้วยไพ่ 2 ใบ ตาต่อไปที่เราจะแทงนั้นให้เราแทงไปที่ฝั่ง เพลเยอร์ ผู้เล่น หรือ สีน้ำเงิน แล้วแต่ว่าใครจะเรียกอะไรหรือถนัดจำแบบไหน

มันคือฝั่งเดียวกันหมดที่แอดมินกล่าวมา แต่กรณีที่เราดูเชิงไพ่แล้วมันมีการชนะกันด้วยไพ่ 3 ใบ หรือว่ามีการจั่วกันขึ้นมา แบบนี้เราจะต้องแทงไปที่ฝั่ง แบงเกอร์ เจ้ามือ หรือว่า ฝั่งสีแดง ทันทีเลยในตาถัดไป ซึ่งตัวสูตรบาคาร่าแบบ 2 ใบ 3 ใบนั้น จริงๆ แล้วมันก็จะมีให้เราจำสูตรแค่นี้เอง สั้นๆ แต่เพื่อนๆ ก็มักจะไปจำสับสนกันว่า เอ๊ะ ถ้าชนะ 2 ใบจะไปแทงฝั่งไหนนะ แดง หรือ น้ำเงิน อะไรแบบนี้ ดังนั้น เพื่อนๆ ตจ้องจำสูตรตรงนี้ให้แม่นก่อนที่จะเข้าไปทำกำไร เพราะไม่อย่างนั้นมันเกิดการสับสน เกิดการลังเลในตอนที่เราเข้าไปแทง มันก็อาจจะก่อให้เกิดความเสียหายกันได้ นั่นเอง

ในการที่เราจะทำนายผลของไพ่ที่จะออกในอนาคตอันใกล้นั้น ถ้าหากว่าไพ่ที่ออกมาแล้วชนะอยู่ที่ฝั่งใดฝั่งหนึ่งด้วยไพ่ 2 ใบ ครั้งต่อไปที่ผลการออกรางวัลของไพ่มันจะเป็นทางฝั่ง น้ำเงิน แต่ถ้าผลการออกรางวัลของไพ่มันชนะกันด้วยไพ่ 3 ใบ ยกตัวอย่างว่า ฝั่งแดง ชนะไปด้วยไพ่ 7 แต้ม รวมกันแล้วต้องเป็นไพ่ 3 ใบ ประกอบไปด้วยไพ่ 2 3 2 ก็รวมกันแล้วเป็น 7 แต้มหลัง การทำนายผลของไพ่ตาต่อไปที่จะออกก็คือ แดง ซึ่งตรงนี้ต้องเข้าใจก่อนว่า ถ้าหากว่าเราจะวางแผนการเรื่องของสูตรบาคาร่า มันก็จะเป้นอีกหนึ่งองค์ประกอบของตัวเลือกที่เราจะแทงเท่านั้นเอง

ซึ่งตรงนี้บอกได้เลยว่ามันไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์เสมอไป มันก็เป็นเพียงแค่ตัวชี้นำเท่านั้น แล้วก็เป็นอีกหนึ่งแนวทางในการเล่นมากกว่า แล้วก็ตรงนี้เองวิธีที่เราจะเล่นนั้นมันก็จะมีแค่วิธีเดียว ก็คือ คุณต้องชนะใจตัวเองก่อน การชนะต้องอย่างเช่นว่า ถ้าเรามีเงินทุนอยู่ที่ 1 หมื่นบาท แต่พอเราเล่นได้กำไรแค่ 500 บาท เล่นได้แล้วก็เลิกเลย แบบนี้ถือว่าคุณชนะ เรียกไดว่าชนะทั้งโต๊ะ ชนะทั้งตัวเอง แต่บางคนก็บอกว่าฉันไม่มีเงินทึนเยอะขนาดนั้นนี่ ฉันมีเงินทุนแค่ 1 พันบาทเท่านั้นเองนะ แต่เมื่อคุณเข้าไปเล่น เข้าไปแทงแล้วได้กำไรมาที่ 50 บาท แล้วเลิกเล่นก็ถือว่า ชนะ บาคาร่าออนไลน์ เช่นเดียวกัน

เลนบาคาร่าออนไลน์แบบปลอดภัย คลิ๊กเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น