วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2564

รวมคำถามยอดฮิตในการเล่นบาคาร่าออไลน์มาตอบกันที่นี่

 


บทความ บาคาร่าออนไลน์ ในตอนนี้ ต้องบอกเลยว่าจุใจอย่างแน่นอน เพราะว่าเราได้นำเอาคำถามยอดฮิตที่เพื่อนๆ คนเล่น คนลงทุน ทั้งหลายที่มีข้อสงสัยหรือว่ามีคำถามที่มันเกิดมาจากการลงมือเล่นจริงเข้ามาสอบถามกัน แล้วเราก็จะมาตอบกันในช่องทางนี้นี่แหละ เพื่อให้เพื่อนๆ คนอื่นที่อาจจะยังไม่รู้ว่าลงมือเล่นจริงๆ มันจะเจอกับปัญหาอะไรบ้าง ตรงนี้บอกได้เลยว่าเด็ดสุดและไม่ควรที่จะพลาดกันเลยทีเดียว

เรามาเริ่มต้นกันที่คำถามแรกก่อนเลย เราจะมีวิธีการบริหารจัดการเงินทุนอย่างไร ในการยอมรับความเสี่ยงให้ได้ อย่างเช่นว่า มีเงินทุนอยู่ 2 หมื่นบาท แล้วก็แบ่งเป็น 4 กองเท่าๆ กันกองละ 5 พันบาท โดยเราเล่นบาคาร่าเริ่มต้นที่ไม้ละ 20 บาท แล้วก็ตั้งเป้ากันเอาไว้ที่วันละ 500 บาท

เรียกไดว่าตรงนี้ก็เอาแค่ 10 เปอร์เซ็นต์ของเงินทุน ก็ถามต่อมาอีกว่า ใน 7 วันจะสามารถแทงแตกได้วันละกี่ครั้ง ที่จะหวังฟันกำไรกันที่ 3 พันบาท แล้วจะไม่ทำให้เงินทุนของเราหมดไปทั้งหมดแบบล้างพอร์ต ซึ่งตรงนี้คำตอบง่ายๆ

ว่าถ้าจะหาการคำนวนว่าเราจะแทงแตกได้สูงสุดที่เท่าไหร่ ก็เอาเงินทุนที่เรามีเป้าคือ 500 ก็คูรเข้าไปที่ 7 วัน นั่นหมายความว่าจะแทงแตกได้แค่ 3500 บาท แค่นี้เอง ไม่ให้เกินกว่านี้ แทงแตกได้แค่นี้แล้วหยุดทันที ซึ่งตรงนี้เพื่อนๆ อาจจะมองภาพได้ยาก เอาแบบนี้

เล่นบคาร่าออนไลน์แบบปลอดภัย คลิ๊กเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น