วันอังคารที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2564

สอนเทคนิคการปั้นเงินจากเงินทุนที่มีน้อยที่สุด

 


พึ่งจะผ่านพ้นเรื่องของเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่กันมาไม่เท่าไหร่ ก็ต้องบอกได้เลยว่าในบทความของเราในตอนนี้เป็น โปรเจคใหม่ บาคาร่าออนไลน์ 2021 หรือว่าในปี พ.ศ. 2564 เรียกได้ว่าต้อบรับปีกันเลยทีเดียว เราจะมาสอนเทคนิคการปั้นเงินจากเงินทุนที่มีน้อยที่สุดคือประมาณ 1600 บาทเท่านั้นเอง

ก็เรียกได้ว่ามาเอาใจคนที่มีทุนน้อยๆ แล้วก็อยากจะปั้นกำไรกันขึ้นไปเยอะๆ จากหลักพันกลายเป็นหลักหมื่น อะไรแบบนี้ก็สามารถใช้ได้อย่างดีเลยทีเดียวโปรเจคใหม่ บาคาร่าออนไลน์ 2021 อย่างแรกเลยก็คือเรื่องของการเดินเงิน

เราก็ยังคงยึดหลัการเดิมเลย คือ รูปแบบการเดินเงินแบบ มาร์ติงเกล สูตรนี้คราสสิคสุดๆ แล้วเราจะใช้วิธีการเดินเงินแบบ 5 ไม้ โดยหลักการนี้หรือว่าโปรเจคนี้เวลาที่เราแทงเสีย มันจะเดินเงินทบขึ้นไปเป็น 2 เท่าจากไม้ก่อนหน้าที่เราเสียเงินไป อย่างเช่น 50 100 200 400 แล้วก็ 800

จากนั้นก็ไปที่ 800 ก็กลายเป็น 5 ไม้พอดี ซึ่งทุนที่เราจะใช้นั้นก็รวมกันแล้วก็อยู่ที่ 1600 บาท พอดีเป๊ะเลย ตรงนี้ไม่มีการเผื่อการแถมกันกันพลาดอะไรทั้งนั้น เอาแบบเป๊ะๆ กันเลยทีเดียว

เล่นบาคาร่าออนไลน์แบบปลอดภัย คลิ๊กเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น