วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2565

บอกเทคนิคกันว่าเราจะแทง บาคาร่าออนไลน์ อย่างไรให้ได้เปรียบโต๊ะมากที่สุด

 


สวัสดีเพื่อๆน ทุกท่านเลย ในตอนนี้เราจะมาบอกเทคนิคกันว่าเราจะแทง บาคาร่าออนไลน์ อย่างไรให้ได้เปรียบโต๊ะมากที่สุด และ ให้เสียเปรียบโต๊ะน้อยที่สุด ซึ่งบอกได้เลยว่าเราจะสามารถวางเดิมพันกันด้วยเงินทุนแค่หลักร้อยก็ย่อมทำได้ มีแค่อย่างน้อยๆ 500 บาท หาเงินที่ยอมตัดขาดทุนได้ หาเงินที่เป็นเงินเย็นที่พร้อมจะเสียได้มาเล่น แล้วก็เล่นกันในรูปแบบที่เรียกได้ว่าเล่นแบบได้เปรียบ เล่นแบบมีชั้นเชิงด้วย

นี่คือเรื่องที่ถือว่าเรานั้นมองได้อย่างดีเลยทีเดียว บอกได้เลยว่าใครที่แทงบาคาร่าออนไลน์แบบทุนน้อยๆ จะต้องห้ามพลาดบทความเกมคาสิโนในตอนนี้เลย เทคนิคแรกเลยที่เราจะใช้ก็คือว่า เราจะต้องดูที่กราฟบาคาร่า เราจะต้องดูว่าแต่ละกราฟนั้นมันบอกอะไรเราได้บ้าง เราจะเอากราฟที่เป็นสถิติที่ไพ่ออกมาแล้วในอดีตมาวิเคราะห์ถึงอนาคตได้ว่าความน่าจะเป็ฯที่ไพ่จะออกนั้นมันจะออกอะไร มันจะมีอยู่ด้วยกันที่ 5 กราฟ

โดยที่แต่ละกราฟเราไม่ต้องไปเจาะจงอะไรมันมาก เราก็แค่สังเกตุกันแบบคร่าวๆ แล้วก็จะใช้เทคนิคที่ 2 ที่เป็นเทคนิคแบบ 3 เกลอ เข้ามาเล่นด้วย ซึ่งตรงนี้เองมันก็จะดูได้ว่าเป็นเค้าไพ่รวม โดยที่เราจะดูกันแค่ตัวสุดท้าย สมมติว่านาแรกเราจัดมาเป็น น้ำเงิน แล้วมันก็ต้องไปดูที่เค้าไพ่ทึบ มันก็เป็นเค้าไพ่น้ำเงิน ซึ่งเราก้จะพอได้ข้อสรุปในตานั้นแล้วว่า เราจะเล่นบาคาร่าที่ตานั้นแบบไหน แทงอะไร เราไม่ต้องไปแทงมั่ว เราไม่ต้องไปแทงสุ่มอะไร

แล้วก็ไม่ต้องไปลังเลว่าจะแทงฝั่งไหน เราใช้กราฟเป็นตัวชี้วัดและบอกเราว่าจะแทงที่ฝั่งไหนเป็นหลักเลย ก็เรียกไดว่าถ้าเราแทงไปแบบนี้ แค่ตาแรกแล้วเราแทงถูกเลย มันก็จะมีกำไรแล้ว ส่วนนี้เองใครจะเล่นแบบนี้ ได้กำไรแค่ตาเดียวแล้วเปิดชิ่งเลย มันก็ย่อมทำได้ เอาไว้ช่วงเช้า ช่วงบ่าย ช่วงเย็น หรือว่าวันพรุ่งนี้ก็เข้ามาเล่นกันใหม่อีกรอบหนึ่ง แบบนี้มันก็ย่อมทำได้อยู่แล้ว

แต่ที่สำคัยเลยสำหรับเพื่อนๆ ที่เล่นกันนานๆ สายลงทุนนาน อยากจะแนะนำแบบนี้ว่า ให้มีการจดบันทึกเลยว่า เล่นไปกี่ตาแล้ว ชนะกี่ตา แพ้กี่ตา แล้วสุดท้ายได้กำไรหรือว่าขาดทุน ต้องจดจำนวนเงินเหมือนเราทำบัญชีเอาไว้ทุกครั้ง แล้วก็มาสรุปยอดกันสิ้นเดือนว่าสุดท้ายแล้วเดือนนี้เรา กำไร หรือว่า ขาดทุน นี่คือการเล่นแบบมืออาชีพของจริง

อีกหนึ่งเทคนิคส่งท้ายในเกม บาคาร่าออนไลน์ การที่เราจะดูกราฟที่ว่านี้ เราก็ต้องดูกันที่ตัวสุดท้าย จะต้องไปดูที่ตัวสุดท้ายของเค้าไพ่ทึบ เราจะต้องไปดูที่ตัวสุดท้ายของเค้าไพ่โปร่ง แล้วเราก็ต้องไปดูที่ตัวสุดท้ายของเค้าไพ่ไม้ขีด ว่ามันจะออกอะไร แล้วเราก็จะแทงไปตามนั้นกันได้เลย

เล่นบาคาร่าออนไลน์แบบปลอดภัย คลิ๊กเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น