วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2565

มองมุมใหม่ในบาคาร่าออนไลน์ให้กลายเป็นการลงทุน

 


เราจะพาเพื่อนๆ ที่เล่นเกม บาคาร่าออนไลน์ ให้มองแบบนี้ว่า รถยนต์ เรือ และ เครื่องบิน ถ้าเราจะต้องการเดินจากหน้าบ้านของเราไปที่ร้านสะดวกซื้อหน้าปากซอย เพื่อนๆ จะต้องเลือกใช้ยานพาหนะอะไรเพื่อที่จะไปร้านสะดวกซื้อ ถามว่าเราจะใช้เรือไปได้ไหม หรือ จะใช้เครื่องบินไปได้ไหม มันก้ไปไม่ได้ ดังนั้นแล้ว มันก็ต้องใช้รถนี่แหละที่ถูกต้องที่สุด เฉกเช่นเดียวกันกับการลงทุนเราจะเล่นแบบแทงมั่วๆ เลยจะไปถึงเป้าหมายไหม มันก็เป็นไปไม่ได้ เราต้องมีเทคนิคและแนวทางเพื่อที่จะพาเราไปได้อย่างตรงจุด นั่นเอง

เมื่อเพื่อนๆ คิดแบบนี้แล้วมีบางท่านอาจจะคิดใหญ่เกินตัวหรือว่าคิดไม่ถูกทาง มันก็เฉกเช่นเดียวกันกับว่า เราจะไปแค่ร้านสะดวกซื้อแต่เราเอาเครื่องบินไปเลย มันก็ไม่ถูกตต้อง เปรียบเสมือนว่าเราคิดใหญ่เกินตัวไปแล้ว เมื่อเป็นเช่นนั้นแล้วถามว่ามันเปรียบได้ดั่งกับอะไรบ้าง ตรงนี้มันเปรียบได้กับเรื่องของอาชีพ ที่ตรงนี้เองอาชีพนั้นมันไม่ได้เปรียบได้ดั่งกับทั้งหมดในชีวิตของเราเลย เราก็คงจะเปรียบได้ว่า อาชีพ นั้นมันเปรียบดั่งกับยานพาหนะที่นำไปสู่เป้าหมายของเราเท่านั้นเอง

ซึ่งตรงนี้เองเราจะต้องการได้เป้าหมายในชีวิตของเราแบบไหนกันบ้าง แล้วก็ต้องเลือกอาชีพที่มันค่นอข้างที่จะตอบโจทย์เรามากที่สุดด้วย เรียกไดว่าเป็นการเลือกอาชีพที่มันตรงตามเป้าหมายของเรา เพราะฉะนั้นแล้ว เพื่อนๆ ที่จะมองว่าการลงทุนในบาคาร่านั้น มันก็จะต้องมองว่ามันเป็นเพียงแค่หนึ่งอาชีพเท่านั้นเอง ซึ่งตรงนี้บอกได้เลยว่ามันไม่ใช่ทั้งหมดในชีวิตของเพื่อนๆ อย่างแน่นอน ฉะนั้น ใครที่ฝากทั้งชีวิตเอาไว้ที่บาคาร่า บอกได้เลยว่าไม่ถูกต้อง แล้วมันก็เสี่ยงเกินไปด้วย

ดังนั้นแล้ว แอดมินเองก็อยากจะแนะนำแบบนี้วาให้เพื่อนๆ นั้นได้ลองตั้งคำถามกับตัวเองเอาไว้แบบนี้ว่า ระวห่างที่เรานั้นมีเงินเยอะที่สุดกับการที่เรานั้นมีความสุขมากที่สุด เราจะเลือกแบบไหน แต่สำหรับตัวของแอดมินเองนั้นในทุกวันนี้เราก็เลือกการมีความสุขมากที่สุดแต่ไมได้ต้องมีเงินให้มากที่สุดแล้วจะไม่มีความสุขเลย มันก็เป็นไปไม่ได้ เพราะเนื่องจากว่าการที่เรานั้นมีเงินเยอะมันก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะมีความสุข จริงหรือไม่เพื่อนๆ เพราะฉะนั้นแล้วเราก็ต้องขอเลือกการใช้ชีวิตที่มันมีความสุขให้มันมากขึ้นกว่านี้แต่ต้องทำอย่างไงจะทำให้ตัวเองนั้นมีความสุขมากๆ ก็ถือว่าเพียงพอแล้ว ดังนั้น เพื่อนๆ ที่เล่น บาคาร่าออนไลน์ อยู่ในตอนนี้คิดและถามตัวเองดูว่ามีความสุขแล้วหรือยัง

เล่นบาคาร่าออนไลน์แบบปลอดภัย คลิ๊กเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น