วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

สอนการบริหารความเสี่ยงในขณะเล่นบาคาร่าออนไลน์


ในบทความมเกมคาสิโนตอนนี้ เราจะมาสอนให้เพื่อนๆ นั้นรู้จักการบริหารความเสี่ยงในขณะที่กำลังลงทุนในเกม บาคาร่าออนไลน์ ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเนื้อหาที่ค่นอข้างน่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียว แล้วมันก็สำคัญต่อการลงทุนทางเลือกแบบนี้ด้วย เพราะส่วนมากแล้วผู้คนมักจะสนใจแต่สูตรบาคาร่า เทคนิคการแทง แต่ไม่ได้สนใจเรื่องพวกนี้กันสักเท่าไหร่ เมื่อมีการบริหารจัดการตรงนี้ได้ก็จะลดความเสี่ยงที่จะขาดทุนลงไปได้เยอะเลยทีเดียว

นั่นก็คือ วิธีการไหนก็ตามแต่ที่เราจะทำมันเพื่อลดความเสียหายที่จะเกิดขึ้น ไม่ใช่ว่าการเล่นเกม บาคาร่าออนไลน์ นั้นจะไม่เสี่ยงเลย ไม่ใช่นะเพื่อนๆ เนื่องจากว่าความเสี่ยงทุกอย่างไม่มีทางที่จะกลายเป็น 0 ได้เลย เมื่อเราเข้าใจแบบนี้แล้วเราก็ต้องรู้ด้วยว่าความเสี่ยงในการเล่นแบบนี้การลงทุนแบบนี้มันมีอะไรบ้าง

สิ่งแรกเลยที่เราต้องรู้เอาไว้ก็คือ ไม่มีการลงทุนใดๆ ที่มีความเสี่ยงเป็น 0 ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนใดๆ ก็ตาม การเล่นบาคาร่าก็ดี การเล่นหุ้นก็ดี รวมไปถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์ การทำธุรกิจส่วนตัวก็เสี่ยง แม้กระทั่งการทำงานประจำก็ยังมีความเสี่ยง เพราะฉะนั้นต้องคิดว่าการลงทุนทำอะไรทั้งหมดมีความเสี่ยง

สิ่งที่ 2 ที่ต้องชี้ให้เห็นภาพกันก็คือว่า นักพนัน เขาไม่สนใจเรื่องของความเสี่ยง แต่ในขณะเดียวกัน คนที่เป็นนักลงทุน เขาสนใจเรื่องของความเสี่ยงมากกว่า และ ให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ กันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นแล้ว ในบทความเกมคาสิโนตอนนี้ใครที่ถือว่าเป็นนักลงทุน จะต้องสนใจเรื่องการบริหารความเสี่ยงด้วย เพราะว่าเราจะต้องบริหารความเสี่ยงเพื่อที่ว่าจะได้ลดโอกาสในการขาดทุน นั่นเอง

สิ่งที่ 3 ที่เราต้องควรคำนึงถึงก็คือว่า ถ้าเราอยากจะได้กำไรระยะยาวเพื่อนๆ จะต้องรู้จักวิธีการบริหารความเสี่ยง ดังนั้นแล้ว เราก็ต้องมารู้จักกันดีกว่าว่าความเสี่ยงในการลงทุนทางเลือกนั้นถ้าเราจะเล่นบาคาร่าออนไลน์ นั้น จะมีอยู่ด้วยกันหลักๆ ดังนี้ ความเสี่ยงอย่างแรกเลยคือ การลงทุนแนวนี้ในบ้านเราถือว่ายังผิดกฎหมายอยู่ เพราะว่าในบ้านเรานั้นยังไม่มีกฎหมายรองรับ สืบต่อเนื่องมาอย่างที่ 2 ก็คือว่า เว็บที่เราเข้าไปเล่นนั้นเขาเอง ก็มีโอกาสที่จะปิดหนีได้เสมอ

แล้วเราเองก็ไม่สามารถที่จะไปฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายใดๆ จากทางเว็บได้เลยด้วย เพราะว่ามันก็ยังผิดกฎหมายอยู่ดี และ สุดท้ายเลยที่ถือว่ามีความเสี่ยงอย่างมากก็คือ เมื่อลงเงินกันไปแล้วก็มีโอกาสที่จะขาดทุนแบบล้างพอร์ดกันเลยทีเดียว ซึ่งการเล่นหรือว่าการลงทุนแบบนี้เพื่อนๆ จะต้องทำอย่างไรก็ได้เพื่อที่จะให้ความเสี่ยงของตัวเองลดน้อยที่สุด อย่างเช่นว่า เล่นได้เมื่อไหร่แจ้งถอนออกทันที อย่าให้เหลือเงินในระบบเด็ดขาด แบบนี้เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น