วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ทำความเข้าใจกันใหม่กับยอด Tern Over ในเกมบาคาร่าออนไลน์


ใครที่เล่น บาคาร่าออนไลน์ ในตอนนี้อยู่แล้วก็ยังไม่เข้าใจเกี่ยวกับยอดเทิร์น โอเวอร์ ในตอนนี้บอกได้เลยว่าเราต้องเข้าใจกันเสียใหม่ ตรงบอกอย่างนี้ว่า ความหมายของยอดเทิร์น โอเวอร์ นั้น มันคือยอดเล่นหมุนเวียนได้เสีย เราจะยกตัวอย่างให้เพื่อนๆ ที่ยังไม่เข้าใจได้เห็นภาพกันแบบง่ายๆ อย่างนี้ว่า สมมติเราฝากเงินเข้าไปเติมเครดิตอยู่ที่ 1 พันบาท

อันนี้เราจะยกตัวอย่างในมุมกว้างๆ ที่เป็นการยกตัวอย่างแบบทั่วไปที่อาจจะไม่ได้เกี่ยวข้องกับเว็บใดเว็บหนึ่ง เพราะว่าทุกวันนี้เว็บมันก็เยอะอยู่แล้วการทำเทิร์น โอเวอร์ นั้นก็ถือว่าไม่ได้ตรงกันและแตกต่างกันไป ตรงนี้เองบางเว็บในตอนนี้ก็ไม่ต้องมีการทำเทิร์น โอเวอร์ แล้วก็ได้ มันก็มีเช่นเดียวกัน แต่ว่าโดยทั่วไปแล้วเว็บจะตั้งเงื่อนไขเอาไว้ที่การทำ 1 เทิร์น โอเวอร์ กันทุกยอดฝากอยู่แล้ว เราฝากมาเท่าไหร่เราก็ต้องทำ 1 เทิร์น โอเวอร์ ถ้าเราไม่รับโปรโมชั่นก็ต้องทำ 1 เทิร์น โอเวอร์

ซึ่งเพื่อนๆ บางท่านที่ยังไม่เข้าใจเงื่อนไขตรงนี้อาจจะฟังดูแล้วมีความน่ากลัว แต่จริงๆ แล้วมันไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัว แต่มันคือสิ่งที่เรานั้นต้องทำอยู่เป็นประจำกันอยู่แล้ว อย่างเช่นว่าเราก็ฝากเข้าไปที่ 1 พันบาท เราจะต้องเล่นได้เท่าไหร่ถึงเราจะแจ้งถอนเงินออกมาได้ ตรงนี้มันเป็นคำถามที่นักเดิมพันหลายคนก็ยังสงสัยอยู่ บางท่านก็อาจจะคิดว่าต้องเล่นจนถึง 2 พันบาท

จะต้องแจ้งถอนออกมาได้ ความจริงแล้วมันไม่ใช่ บอกได้เลยว่าความจริงแล้วมันไม่ได้น่ากลัวอะไรกันขนาดนั้น เพราะแอดมินจะชี้ให้เห็นว่ายอดการเล่นแบบหมุนเวียนได้เสีย 1 เทิร์น โอเวอร์ มันคืออะไร เชื่อว่าทุกคนนั้นก็รู้จักเกม บาคาร่าออนไลน์ กันอยู่แล้ว และ เราก็จะยกตัวอย่างจากเกมนี้นี่แหละ สมมติว่าเราเข้าไปเล่นเกมที่ 1 ตาแรกเลยได้มา 200 บาท โจทย์เราคือ ฝากเงินเข้ามาที่ 1 พันบาท แล้วต้องทำให้ได้ 1 เทิร์น โอเวอร์ อย่างไง

เราเล่นมาแล้วตาแรกเราเล่นได้ เครดิตก็จะเพิ่มมาเป็น 1200 ตากนั้นตาที่สองเราก็ไดมาอีก 200 เราก็เล่นไปเรื่อยๆ ตาที่สาม เราอาจจะเสีย 200 เท่ากับว่า ยอดเทิร์นโอเวอร์เราก็คิดเพิ่มไปอีกคือ 600 บาทแล้ว แต่ว่ากำไรเราก็ยังได้แค่ 1400 บาท ซึ่งเข้าใจได้ง่ายๆ ว่ายอดเทิร์น โอเวอร์มันจะบวกขึ้นไปเรื่ยอๆ ไม่ว่าจะเล่นได้หรือเล่นเสียมันบวกขึ้นไปหมด เราก็จะสามารถทำยอดเทิร์นได้แบบง่ายๆ ไม่ใช่เงื่อนไขที่ยุ่งยากแต่อย่างใด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น