วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

บาคาร่าออนไลน์สามารถล็อคผลออกไพ่ได้จริงหรือไม่ มาพิสุจน์กันเลย


สวัสดีเพื่อนๆ ที่เล่นเกมเดิมพันอยู่ในคาสิโนออนไลน์โดยเฉพาะเกม บาคาร่าออนไลน์ ด้วย ซึ่งมีเพื่อนๆ จากทางบ้านมากมายเลยที่ต่างก็มีข้อสงสัยกันว่า เอ๊ะ สมมติว่าเราแทง บาคาร่า เราแทง player ไป แต่ทางเว็บหรือว่าทางโต๊ะสามารถล็อคผลให้มันออกตรงข้ามกับที่เราแทงได้หรือไม่ อะไรทำนองนี้ ทำไมเราเล่นมีแต่เสียตลอด ไม่เหมือนช่วงแรกๆ ที่เล่นก็มีแต่ได้ตลอด เหมือนกับว่าล่อปลาให้กินเหยื่อแล้วก็ค่อยตกเบ็ตทีหลัง อะไรประมาณนั้นกันเลยทีเดียว ในบทความตอนนี้เราจะพามาพิสุจน์กันเลย

เบื้องต้นนั้นสิ่งที่เพื่อนๆ ต้องเข้าใจก่อนว่าระบบการเดิมพันของเกม บาคาร่าออนไลน์ บนเว็บคาสิโนนั้นส่วนใหญ่จะเป็นในแบบลักษณะนี้ เราต้องแยกกันว่าตัวเว็บคาสิโน กับ ตัวของผู้ให้บริการคาสิโนสด ตรงนี้เพื่อนๆ ต้องเข้าใจก่อนว่า มันแยกกันคนละส่วนอยู่แล้ว ดังนั้น เราจะอิบายอย่างนี้ว่า คำว่า เว็บคาสิโนนั้น เขาก็จะมีหน้าที่ในการรับสมัครสมาชิก หาลูกค้าที่เข้าไปเล่น มีการทำโฆษณาแล้วก็มีการทำการตลาด ที่เราจะเห็นกันตามโซเชียลเต็มไปหมดเลย

โดยที่จะมีหน้าที่ในการรับ-ฝากเงินด้วย แล้วก็จะมีหน้าที่ถอน-โอนเงินมาให้เราในกรณีที่เราเล่นได้กำไร รวมไปถึงเขาก็มีหน้าที่ในการหาผู้ให้บริการคาสิโนสดในเกมต่างๆ มาให้เราได้เล่นกัน แล้วมันก็ยังรวมไปถึงเกมทายผลกีฬาด้วย โดยที่สุดท้ายแล้วเขาก็จะมีหน้าที่กำหนดขีดจำกัดในการวางเดิมพันของเราด้วย หรือ ที่เราจะเรียกกันแบบเข้าใจง่ายๆ ว่าคือลีมิตในการลงทุนนั่นเอง ซึ่งจะเห็นได้ว่าแต่ละเว็บนั้นก็จะมีลีมิตที่ต่างกันไป แม้ว่าเราจะเล่นเกมจากคาสิโนสดที่เดียวกัน โต๊ะเดียวกัน นั่นเอง

แล้วการพิสุจน์ของเราในตอนนี้ก็ง่ายๆ เลย เราก็จะทำการสมัครสมาชิกไปที่เว็บคาสิโนจำนวน 2 เว็บ แต่เป็นคนเดียวกัน แล้วเราก็จะเติมเครติดเข้าไปทั้ง 2 เว็บ แล้วก็จะเข้าไปเล่นบาคาร่าที่ในช่วงเวลาเดียวกัน โต๊ะบาคาร่าโต๊ะเดียวกันเลย เรียกไดว่าเป็นการเอาคอมพิวเตอร์ 2 เครื่องมาเล่นมาแทงพร้อมๆ กันเลย แทงฝั่งเดียวกันด้วย จะแทง เพลเยอร์ ก็แทงเหมือนกัน ถ้าอีกเว็บหนึ่งเราแทงถูก แต่อีกเว็บเราแทงผิด แบบนี้ เขาล็อคผลได้ แต่มันปรากฎผลที่พิสุจน์ออกมแล้วว่า แทงถูกทั้งคู่ นั่นคือผลที่ออกมาไม่ได้ล็อคผลนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น