วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ใช้สูตรเดินเงินของเรานี่แหละ ใช้สูตรเดินเงินแบบแทงทบก็ได้

 


ถ้าเพื่อนๆ สงสัยแบบนี้แสดงว่าตอนที่เล่นเกมไพ่ บาคาร่าออนไลน์ ก็ดี ไฮโลออนไลน์ก้ดี หรืออื่นๆ ที่เล่นผ่านออนไลน์ เพื่อนๆ ไม่เคยสังเกตุหน้าจอรอบๆ ว่ามันจะมีช่องให้ดูเป็นสถิติว่า ถ้าสมมติเป็น บาคาร่า ก็จะมีบอกว่า ตานี้นะ มีคนแทงฝั่งเจ้ามือ เท่านั้น เท่านี้ เปอร์เซ็นต์

มีคนแทงฝั่งผู้เล่น เท่านั้นเท่านี้เปอร์เซ้นต์ ก็ว่ากันไป มีตัวเลขบอกเป็นสถิติหมดเลย เราก็สังเกตุง่ายๆ ใจเย็นๆ ดูไปสัก 2-3 ตาก่อนก็ได้ เพื่อเช็คดูว่า คนแทงฝั่งที่เยอะกว่ามันคือฝั่งไหน แล้วเวลาไพ่ปิดมานั้น มันออกตามที่คนแทงเยอะๆ เขาแทงกันหรือไม่

ถ้าตามสถิติคนที่แทงเยอะกว่า แล้วแทงถูกสัก 2 ใน 3 ตา แบบนี้เราไม่ต้องคิดอะไรเยอะเลย ก็จัดการดูแค่สถิติฝั่งไหนแทงเยอะกว่าเราก็แทงตามไปเลย ง่ายๆ ชิวๆ ใช้สูตรเดินเงินของเรานี่แหละ ใช้สูตรเดินเงินแบบแทงทบก็ได้

เรียกได้ว่ามันเป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่ดูแล้วเซียนๆ ทั้งหลายอาจจะบอกว่า โถ เทคนิคสิ้นคิด ทำไมไม่คิดเอง ไม่เล่นเอง แทงตามเขาทำไม อะไรแบบนั้น แต่เราเองถ้าอยากเล่นง่ายๆ ไม่ได้คิดอะไรมากให้มันปวดหัว เน้นที่ตัวกำไรมากกว่าก็เล่น บาคาร่าออนไลน์ แบบนี้ก็ได้ เพราะเหล่าเซียนๆ ทั้งหลายเขาคิดคำนวนมาให้แล้ว จริงมั้ยเพื่อนๆ

เล่นบาคาร่าออนไลน์แบบปลอดภัย คลิ๊กเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น