วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ใช้เทคนิคแทงแค่ไม้เดียวแล้วย้ายห้องหนี

 


ในตอนนี้เราจะพาไปติดตามกันว่าถ้าเราจะรีวิวแทง บาคาร่าออนไลน์ ให้ได้ติดตามกันแบบที่เรียกได้ว่าเป็นไปตามการเล่นสดๆ เลย โดยที่เราจะใช้เทคนิคแทงแค่ไม้เดียวแล้วย้ายห้องหนี แทงแค่ไม้เดียวแล้วก็ย้ายห้องหนีไปแบบนี้เรื่อยๆ แต่ว่าเราจะยึดแค่ว่าแทงแค่ฝั่งเดียวไปตลอดเลยคือจะแทงแค่ฝั่ง ผู้เล่น หรือว่า สีน้ำเงิน อย่างเดียว แบบนี้เราจะทำกำไรได้หรือไม่ก็ลองมาดูกันเลย

เรามาเริ่มต้นดูกันที่ตารางการเดินเงินในการแทง บาคาร่าออนไลน์ กันก่อนเลย โดยที่เราจะลงทุนขั้นต่ำสุดเลยเริ่มต้นที่ 20 บาท เท่านั้นเอง แล้วก็มีการวางแผนการเดินเงินเอาไว้ที่ 8 ไม้ เราจะใช้เงินทุนอยู่ที่ประมาณ 5 พันกว่าบาทเท่านั้นเอง ซึ่งตรงนี้เองเราจะเล่นกันแบบแตกต่างจากเทคนิคมั่วแพทเทิร์นอยู่พอสมควร โดยที่เทคนิคการแทงแบบมั่วแพทเทิร์นนั้น เราเองก็อาจจะไม่รู้ว่าจะลงที่ฝั่งไหน สีน้ำเงินหรือว่าสีแดง แต่แบบนี้เราชัดเจน ลงที่ฝั่งเดียวเลย

โดยที่เราก็จะตั้งกำไรเอาไว้ที่ประมาณ 0.95 ต่อรอบเท่านั้นเอง แล้วเราก็จะลงทุนแค่ฝั่งน้ำเงินอย่างเดียว แล้วการเล่นบาคาร่าก็คืว่า เขาแทง 1 จ่าย 1 อยู่แล้วสำหรับฝั่ง น้ำเงิน เราก็เลยได้มีการออกแบบตารางการเดินเงินแบบเฉพาะขึ้นมาเลย โดยที่เราจะเริ่มต้นแทงไม้ที่ 1 ที่ 20 บาท ตามสเต็ป แล้วก็แทงสูงสุดตามลีมิตของโต๊ะอยู่ที่ 2,560 บาท คำถามต่อมาก็คือว่า แล้วถ้าเราจะเล่นบาคาร่าแบบนี้

แทงแบบนี้โอกาสที่เราจะชนะแล้วได้กำไรเป็นอย่างไรบ้าง เราก็ได้มีการคิดคำนวนมาให้แล้วว่า ถ้าเราแทงที่ 8 ไม้รวด โอกาสที่เราจะชนะมีอยู่มากถึง 99.61 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว แต่ถ้ามีใครที่เล่นน้อยกว่านั้นลงมา จะเล่นแค่ 7 ไม้เท่านั้น ก็ถือว่ายังมีโอกาสที่จะชนะอยู่ที่ 99.22 เปอร์เซ็นต์ อยู่นั่นเอง

แล้วถ้าเล่นอยู่ด้วยกันแค่ 6 ไม้ จะมีโอกาสชนะอยู่ที่ 98.44 เปอร์เซ็นต์ ก็ขึ้นอยู่กับว่าเพื่อนๆ จะเล่นกันกี่ไม้แล้วก็มีเงินทุนกันอยู่ที่เท่าไหร่ แล้วเราก็คงต้องยอมรับว่าบางท่านที่เข้ามาเล่นบาคาร่านั้นก็ส่วนมากแล้วจะมีเงินทุนค่อนข้างที่จะจำกัดอยู่แล้ว มันก็เลยทำให้เรานั้นมองกันว่าเป็นอีกหนึ่งส่วนอย่างมากเลยที่ต้องเล่นแบบเงินทุนน้อยๆ ดังนั้น ก็สามารถที่จะเล่นกันได้แค่ 6 ไม้ก็ถือว่าเพียงพอแล้วเช่นเดียวกัน นี่คือการรีวิวการแทง บาคาร่าออนไลน์ แบบเล่นกันสดๆ ไปเล่นกันได้เลย

เล่นบาคาร่าออนไลน์แบบปลอดภัย คลิ๊กเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น