วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ไขข้อข้องใจ และ หาแนวทางในการแก้มือว่าเราจะต้องแทงขึ้นไปกี่ไม้ทบมันถึงจะแทงไม่แตก

 


หลังจากที่เราได้เผยเทคนิคการเล่น บาคาร่าออนไลน์ แบบ แทบทบเงินขึ้นไปแล้วนั้น ก็มีเพื่อนๆ ที่เข้ามาพูดคุยกันว่าพอนำเอาเทคนิคการเล่นบาคาร่าแบบนี้ไปใช่ร่วมกับการทำโพยมั่วแพทเทิร์นแล้ว ก็ไปเจอกับข้อเสีย เจอกับจุดอ่อน เจอกับหลุมดำที่อาจจะแก้ไม่ตก ซึ่งนั่นมันก็คือความเสี่ยงเรื่อยมาเลยทีเดียว ดังนั้น ในบทความของเราตอนนี้เดี่ยวเราจะมาไขข้อข้องใจ และ หาแนวทางในการแก้มือว่าเราจะต้องแทงขึ้นไปกี่ไม้ทบมันถึงจะแทงไม่แตก มันถึงจะมีความเสี่ยงน้อยที่สุด มันถึงจะเล่นแบบมีความมั่นคง เราลองไปดูกันเลย

สำหรับปัญหาที่เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนที่เจอกันมาเหมือนกับตัวของแอดมินเองที่ก็เจอมาเหมือนกันก็คือว่า จากการคำนวนค่าเฉลี่ยความเสี่ยงแล้วถ้าเราแทงทบขึ้นไปที่ 7 ไม้ ถือว่ามันจะมีควาเมสี่ยงน้อยที่จะแทงแตกรวดเดียวทั้ง 7 ไม้ แต่ทีนี้มันก็มีโอกาสที่เกิดขึ้นได้อยู่แลวก็เคยเจอมาแล้วด้วยก็คือ เคยแทงแตกที่ 7 ไม้ ก็เลยต้องมานั่งคิดแก้ปัญหาว่าเมื่อแทงที่ 7 ไม้แล้วมันแทงแตก เราก็อาจจะต้องเพิ่มไม้ขึ้นไปอีก เป็น 7 ไม้ทบ แต่กรณีนี้ก็ต้องยอมรับว่ามันต้องอาศัยเงินทุนที่เยอะขึ้นตามไปด้วย

สำหรับเพื่อนๆ บางท่านที่ทุนมีน้อยก็อาจจะไปไม่ถึงขนาดนั้น แต่ก็ต้องยอมรับว่าแอมดินเองก็แก้ปัญหานี้ก็คือ เพิ่มไม้ขึ้นไป แต่ก็ต้องยอมรับอีกว่า เมื่อเราแทงที่ 8 ไม้ทบแล้วเคยเจอเหตุการณ์ที่แทงแตกไหม ก็ต้องตอบกันตรงๆ ว่า เคยเจอ ดังนั้น การเพิ่มขึ้นไปที่ 8 ไม้ทบ มันก็ไม่น่าจะแก้ปัญหาได้ ก็เลยต้องเพิ่มขึ้นอีกที่ 9 ไม้ทบ เงินทุนเราก็๖องมีเพิ่มขึ้นไปอีกเยอะทีเดียว แต่ถามว่าแล้วเคยแทงแตกไหม ก็ต้องตอบอีกว่า เคยเจอ ก็เลยต้องเพิ่มขึ้นไปอีก จาก 10 ไม้ทบ แล้วก็ไปสุดที่ 11 ไม้ทบ ตรงนี้บอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่ค่อนข้างจะใช้เงินทุนเยอะเลยทีเดียว ค่อนข้างที่จะเยอะมากๆ

แต่ก็ต้องเข้าใจแบบนี้อีกเช่นกันว่า เมื่อเงินทุนทีเราใช้เยอะมันอาจจะมองดูว่าความเสี่ยงมันเยอะ แต่ทั้งนี้บอกได้เลยว่า มันก็มีความมั่นคงเยอะเช่นเดียวกัน เพราะตอนนี้แอดมินเองเท่าที่เล่นเท่าที่ลงทุนมานั้น การแทงที่ 11 ไม้ทบ ยังไม่เคยแตก ยังสามารถที่จะดึงเงินกลับคืนมาได้ ก็อาจจะต้องขอฝากเพื่อนๆ ที่เข้ามาลงทุนในเกม บาคาร่าออนไลน์ อย่างนี้ว่า เมื่อไหร่ก็ตามที่เราเข้าไปวางเงินแล้วให้คิดเสมอว่า การรักษาทุนเอาไว้มันสำคัญกว่าที่เราจะเล่นให้มีกำไร อันนี้ย้ำเตือนกันมาหลายบทความบาคาร่ากันเลยทีเดียว โดยทีเราอาจจะใช้เงินทุนหลักหมื่นเพื่อกำไรแค่ หลักสิบหลักร้อยแบบนี้พอแล้ว ใช้แนวทางนี้ที่ดีที่สุด นั่นเอง


เล่นบาคาร่าออนไลน์แบบปลอดภัย คลิ๊กเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น