วันจันทร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2563

อยากรวยต้องรู้ กฎการเงิน 2 ข้อที่คนเล่นบาคาร่าออนไลน์ต้องทำให้ได้

 


สำหรับเพื่อนๆ หรือว่าใครก็ตามที่เล่นเกมเดิมพันยอดฮิตอย่าง บาคาร่าออนไลน์ อยู่ในขณะนี้ แต่กำลังติดปัญหาในเรื่องที่ว่าจะทำอย่างไรให้มันรวย โดยทีเรานั้นต้องทำให้มันได้ผลสำเร็จตามที่เรานั้นต้องการได้ ซึ่งการที่เราอยากรวย เราต้องมีกฎและกฎที่ว่านั้นต้องเป็นกฎทาง การเงินด้วยที่คุณเองก็ต้องรู้และต้องทำให้ได้ด้วยเช่นเดียวกัน

กฎทางการเงินข้อแรกเลยก็คือ มันคือเกมแห่งการทวีคูณ หรือว่า Double game นั่นเอง เราต้องคิดง่ายๆ แบบนี้ว่า เงินคือเกม เกมคือเงิน เพราะฉะนั้น ถ้าหากเราเองอยากเป็นผู้ชนะในเกมการเงินเพื่อเดินไปสู่คำว่า รวย แล้วละก็ สิ่งหนึ่งที่คุณจะต้องทำก็คือ ทำอย่างไรก็ได้ ให้เงินในกระเป๋าของคุณนั้นมันเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าในทุกๆ ปี ยกตัวอย่างเช่น หากว่าคุณเองมีเงินเริ่มต้นอยู่ที่ หนึ่งพันบาท แต่ถ้าเราคิดแบบทวีคูณ เราก็ต้องทำเงินนั้นให้เป็น สองพันบาทในได้ในปีที่หนึ่ง แล้วทำให้ได้ สี่พันบาทในปีที่สอง ทำแปดพันบาทได้ในปีที่สาม

แล้วก็หนึ่งหมื่นหกพันบาทให้ได้ในปีที่สี่ จนกระทั่งไปถึงปีที่ 10 คุณก็จะมีเงินหนึ่งล้านบาทในกระเป๋าเป็นที่เรียบร้อย แต่คำถามที่เชื่อว่าทุกคนก็ต้องสงสัยและอยากรู้กันก็คือ เราจะทำอย่างไรให้เงินมันเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณหรือเป็นสองเท่าในทุกๆปี บอกได้เลยว่ามันไม่มีคำตอบที่แน่นอนและตายตัว เพราะคนเราเกิดมาก็ไม่เหมือนกันแล้ว

แล้วถ้าหากว่าจะรวยในเกมเดิมพัน ก็ต้องถามว่า เวลานี้คุณเองเล่นเกมเดิมพันนี้ได้เท่าไหร่แล้ว เล่นได้เท่าไหร่ กี่บาท แล้วก่อนหน้านั้นขาดทุนสะสมมามั้ย ถ้าไม่มีคุณต้องใช้จ่ายเงินในส่วนนี้มั้ย ถ้าไม่ใช้เลยก็เก็บได้สบายๆ มันก็เริ่มต้นนับหนึ่งได้เลย แต่สำหรับบางคนก็มีเงินขาดทุนสะสมอยู่ ก็ต้องเอากำไรไปใช้เป็นเงินทุนก่อน

มันก็ยังไม่สามารถที่จะทวีคูณได้ หรือ มันก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่ว่าคุณมีอายุเท่าไหร่ ยังหนุ่มยังแน่นอยู่ หรือ มีอายุเยอะแล้ว นก็ต่างๆ กันไปตามจุดนี้แหละ หรือคุณเองรับความเสี่ยงได้มากน้อยแค่ไหน ซึ่งมันก็จะเห็นได้ว่าปัจจัยแต่ละข้อนั้นมันต่างกันไปอย่างสิ้นเชิงเลยทีเดียว

ดังนั้น เราก็คงสรุปได้ว่าการเล่นเกมเดิมพันใน บาคาร่าออนไลน์ เมื่อเรารู้กฎการเงินแล้วเราก็อาจจะไม่สามารถกำหนดสถานะการเงินของคนอื่นหรือแม้แต่ตัวเราได้ได้ดีที่สุด ก็คือ ตัวเราเองนี่แหละ เพราะฉะนั้นแล้ว การมีระบบการเงินที่คุณออกแบบมันได้ว่าจะทำอย่างไรให้ทวีคูณขึ้นไปเรื่อยๆ นั่นแหละคือความสำเร็จ

เล่นบาคาร่าออนไลน์แบบปลอดภัย คลิ๊กเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น