วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2563

สอนเทคนิคกันว่ามีเงินทุนน้อยๆ เราจะสอยบาคาร่าได้อย่างไร

 


ทุกวันนี้เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนก็เล่นด้วยเงินทุนที่น้อยอยู่แล้วเลยทำให้การเล่นเกม บาคาร่าออนไลน์ กันอยู่เหมือนเดิมเลย และ เราจะมาสอนเทคนิคกันว่ามีเงินทุนน้อยๆ เราจะสอยบาคาร่าได้อย่างไร ก่อนอื่นเลยเราก็เลือกห้องบาคาร่าเพื่อที่จะเข้าไปเล่นก่อนเลย เรื่องนี้บอกได้เลยว่าไม่มีอะไรที่ยุ่งยาก เราจะเลือกไปที่ห้องที่พึ่งจะเริ่มเล่นก็ได้ โดยที่ห้องบาคาร่าที่มันพึ่งจะเริ่มเล่น เริ่มเปิดในช่วงต้นขอนนั้นมีข้อดีตรงที่เราสามารจะอ่านกราฟไพ่ได้ง่ายกว่า

ตัวกราฟเองมันจะไม่ค่อยเปลี่ยนหรือมันจะไม่ค่อยหักเหอะไรที่มากนัก ถือว่ามันค่นอข้างจะดูง่ายกว่า เราก็เข้าไปที่การเริ่มเล่น บาคาร่าออนไลน์ กันเลย โดยที่เราเข้าไปเล่นแล้วดูแค่แวบเดียวเลยที่จะเล่นหรือว่าจะดูจากกราฟไพ่นั้นจะเป็นเค้าไพ่แบบปิงปอง โดยที่ไพ่มันจะออกสลับกันไปมาๆ โดยที่ก่อนหน้านั้นเค้าไพ่ที่เราดูจะออกแนวไหนก็ช่างมัน แต่แนะนำว่าให้ดูแค่สถิติ 3 ตาล่าสุดพอแล้ว มีหลายท่านเอาสถิติตั้งแต่เปิดแรกมาคำนวนเพื่อที่จะเล่นในตามที่ 20 กว่า

อะไรแบบนี้สถิติมันก็เยอะเกินไปทำให้เราลังเลและวิเคราะห์เค้าไพ่ได้ยาก สมมติว่าไพ่ตาล่าสุดมันเปิดไปที่น้ำเงิน แล้วมันเป็นเค้าไพ่ปิงปองอยู่ ตาแรกที่เราจะลงเงินเราก็ใส่ไปเลยที่ แดง ด้วยเงินทุนน้อยๆ ก็อาจจะ 50 หรืวอ่า 100 บาท ก็ถือว่าเพียงพอ โดยที่เราจะโคฟเวอร์เงินทุนไปที่ 500 บาท เรียกได้ว่าใครๆ ก็คงจะมีและหาได้เพื่อที่จะนำมาทำทุน เมื่อเราลงเงินไปแล้วก็ต้องมาดูกันเลยว่าไม้แรกที่เราแทงไปนั้นมันจะเข้าหรือเปล่า และ ในบทความเกมคาสิโนตอนนี้เราจะมาสอนปั้นเงินกันด้วย

สำหรับคนที่มีเงินทุนน้อย ก็สามารถที่จะศึกษาจากแนวทางตรงนี้ได้เลย โดยที่เรามองหรือว่าวิเคราะห์เค้าไพ่ดูแล้วว่ามันเป็นเค้าไพ่แบบปิงปอง เราเองในฐานะของผู้เล่นนั้นเราอย่าไปฝืนเรื่องของกราฟมันมากนัก โดยที่เราจะใส่จากที่เราแทง น้ำเงิน เราก็แทง แดง แทงน้ำเงิน แทง แดง อะไรแบบนี้ไปเรื่อยๆ ซึ่งตรงนี้เองบอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่ดีไม่น้อยทีเดียวที่เราจะแทงตามแผน

เพราะบางคนที่เล่นอาจจะเกิดความลังเล แล้วก็ไปแทงสลับแผนกันตากที่เล่นเค้าไพ่ปิงปองอยู่ดีๆ อยากจะปรับไปเล่นเค้าไพ่มังกร แทงฝั่งเดียว ทั้งๆ ที่เค้าไพ่หรือว่ากราฟมันยังไม่เปลี่ยนเลย แบบนั้นมันก็จะทำให้เราแทงเสียได้ง่ายมากๆ แล้วมันก็มีความเสี่ยงมากด้วย ส่วนการปั้นเงินทุนนั้น ถ้าคนที่มีเงินทุนไม่หนามาก จะต้องใช้ลักษณะการแทงไปตามขั้นบันใด แล้วก็มองว่ามันเป็นอีกหนึ่งส่วนที่ทำให้เรานั้นอมองว่าเล่นอย่างดีแบบนี้นี่แหละคือเทคนิคการเล่น บาคาร่าออนไลน์ ที่ถูกต้องแล้ว

เล่นบาคาร่าออนไลน์แบบปลอดภัย คลิ๊กเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น