วันจันทร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2563

เลือกห้องบาคาร่าอย่างไรให้เหมาะกับสูตรวิเคราะห์

 


เพื่อนๆ นักลงทุนในเกมเดิมพันก็คงมีความสงสัยกันว่า แล้วเราจะเลือกห้อง บาคาร่าออนไลน์ อย่างไรให้มันเหมาะกับตัวสู๖รวิเคราะห์ ที่มันเป็นตัวโปรแกรมให้เรานำมากรอกสูตรเข้าไปแลวก็จะทำการวิเคราะห์ไพ่ว่าตาต่อไปที่เราจะแทงนั้นจะต้องแทงฝั่งไหน เพลเยอร์ หรือว่า แบงเกอร์ กันแน่ อะไรทำนองนั้น

ซึ่งตรงนี้เองก็คงต้องบอกเลยว่ามันเป็นเทคนิคที่ค่อนข้างเฉพาะตัวเลยทีเดียว ถ้าเลือกห้องบาคาร่าไม่ถูกตามสูตร ตัวสูตรบาคาร่าเองมันก็จะวิเคราะห์มาผิดพลาด แล้วเราก็จะแทงเสียไปเอง เรียกได้ว่าไม่ค่อยจะปลอดภัยกับตัวเงินในกระเป๋าของเราอย่างมากเลยทีเดียว

อันดับแรกเลยที่เราจะต้องรู้ในการเลือกห้อง บาคาร่าออนไลน์ ให้เหมาะกับสูตรบาคาร่าจะต้องไม่เลือกห้องที่มีเค้าไพ่มังกรเยอะๆ เค้าไพ่มังกรเพลเยอร์ เค้าไพ่มังกรแบงเกอร์ ติดกันไปเลยหางยาวๆ เป็น 10 ตาแบบนั้นมันจะไม่เหมาะกับสูตรซึ่งตรงนี้สาเหตุที่มันจะไม่เหมาะกับสูตรเดี่ยวเราจะมาดูกันต่อไปว่าเพราะอะไร

แต่อีกหนึ่งประเด็นก็คือว่า สิ่งที่เราต้องดูก็คือ เค้าไพ่ที่มันเหมาะกับสูตรบาคาร่าจะต้องเป็นเค้าไพ่ที่เวลาเราดูแล้วจะค่อนข้างคละเคล้ากันไป ไม่ออกที่ฝั่งใดฝั่งหนึ่งมากจนเกินไป แล้วก็จะไม่ถึงกับขั้นที่ว่าเป็นเค้าไพ่ปิงปอง ซึ่งเค้าไพ่แบบนี้มันค่อข้างที่จะเหมาะกับสูตรบาคาร่าเลยทีเดียว แต่จะด้วยสาเหตุอะไรนั้นเดี่ยวเราจะมาแจกแจงกันอีกครั้งหนึ่ง

ก่อนอื่นที่จะไปดูเรื่องของเค้าไพ่ดังกล่าวที่เราได้บอกไปแล้วว่าเป็นเค้าไพ่แบบไหนบ้างที่เหมาะกับสูตรบาคาร่า เรามาทำความเข้าใจก่อนว่า ตัวสูตรบาคาร่าที่เพื่อนๆ หลายคนใช้เพื่อการวิเคราะห์ไพ่เนี่ยนะ มันสร้างขึ้นมาโดยใช้หลักการทาง สถิติ และ ความน่าจะเป็น ตัวโปรแกรมสูตรมันจะวิเคราะห์ตาม สับเซท ที่มันถูกตั้งโปรแกรมเอาไว้ในตัวสูตร

เพราะฉะนั้นแล้วเรื่องของหลักการของตัวโปรแกรมนั้นมันก็จะทำให้เราเข้าใจว่า เมื่อเราเลือกห้องบาคาร่าที่มันเป็นเค้าไพ่มังกรเสียเป็นส่วนใหญ่ เวลากรอกสูตรเข้าไปแล้ว ตัวโปรแรกมมันก็จะวิเคราะห์แค่มังกรอย่างเดียวไปเรื่อยๆ แต่ความจริงแล้วหางมังกรมันอาจจะสุดแล้ว ณ ตานั้นๆ มันก็ทำให้เราแทงแต่มังกรไปตามสูตรที่บอกแล้วเราก็จะเสียไปเรื่อยๆ โดยทีเราพลาดเอง

เล่นบาคาร่าออนไลน์แบบปลอดภัย คลิ๊กเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น