วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2563

เราจะเล่น บาคาร่าออนไลน์ อย่างไรให้ชนะ

 


เราจะเล่น บาคาร่าออนไลน์ อย่างไรให้ชนะ นี่คงอาจจะฟังดูว่าเป็นคำถามโลกแตกที่ไม่สามารถจะหาคำตอบได้อย่างชัดเจน แต่บอกได้เลยว่ามันมีคำตอบอยู่ในตัวของมัน แล้วก็ไม่ใช่คำถามโลกแตกอย่างแน่นอน เพราะว่าเรานำเอาอีกหนึ่งทฤษฎีที่ว่า อ่านเค้าไพ่ทั้ง 3 เค้าไพ่ให้แน่น ด้วยเค้าไพ่บาคาร่าโปร่ง เค้าไพ่บาคาร่าทึบ แล้วก็เค้าไพ่บาคาร่าแบบไม้ขีด นั่นเอง ซึ่งแนวทางในการทำกำไรแบบนี้จะต้องทำอย่างไรบ้างนั้นเราไปติดตามดูกันเลย

สมมติว่าเราเข้าไปหน้าห้อง บาคาร่าออนไลน์ แล้วเรียบร้อย เราก็เข้าไปแทงได้เลยที่ไม้แรกโดยเราจะเลือกแทงฝั่งไหน จะเป็นฝั่ง ผู้เล่น หรือว่า ฝั่งเจ้ามือ ก็ให้เราสังเกตุที่เค้าไพ่บาคาร่าทั้ง 3 เค้าไพ่ที่ได้กล่าวมาข้างต้นเลย ยกตัวอย่างเช่นว่า เมื่อเข้าไพ่บาคาร่าโปร่ง กับ เค้าไพ่บาคาร่าไม้ขีด มันชี้ไปว่าตาต่อไปจะออกทางฝั่ง น้ำเงิน หรือว่า ผู้เล่น แต่เค้าไพ่ทึบ ได้มีการชี้ไปที่ตาต่อไปจะออก แดง หรือว่าฝั่งเจ้ามือ นั่นเอง ถามว่าการวิเคราะห์เค้าไพ่แบบ 2 ต่อ 1 เสียงแบบนี้ เราจะต้องทำอย่างไร ในที่นี้แอดมินเลือกที่จะแทงสวนเค้าไพ่เลย ก็จะจัดการแทงลงไปที่ฝั่ง แดง หรือว่าฝั่งเจ้ามือ นั่นเอง

โดยที่เราจะแทงไปที่ไม้แรกเลย 800 บาท ตรงนี้ก็ต้องบอกไว้ก่อนว่า การเล่นบาคาร่ามันก็มีได้แล้วก็มีเสียเป็นเรื่องธรรมดา แต่เราจะทำอย่างไรให้ เล่นได้มากกว่าเล่นเสีย เท่านั้นพอ เพราะว่าคงไม่มีใครเข้ามาเล่นบาคาร่าแล้วแทงแต่บวกอย่างเดียว ไม่เคยที่จะแทงเสียเลย มันก็คงจะไม่มี แล้วการแทงไม้แรกเรานั้นก็ออกสวนไป นั่นหมายความว่าเรา แทงบวก ในไม้แรก ถ้าเป็นในลักษณะนี้เราก็ถือว่าจะใช้เทคนิคการแทงสวนเค้าไพ่ได้เลย แต่ถ้าหากว่าเรานั้นแทงแบ้วในไม้แรกเราแทงเสีย ตรงนี้เองตาต่อไปเราต้องแทงตามเค้าไพ่บาคาร่าที่เราวิเคราะได้ นั่นเอง

พอหลังจากนั้นในไม้ที่ 2 เราก็เลือกที่จะเดิมพันไปที่ฝั่ง แบงเกอร์ แล้วการดูเค้าไพ่ทั้ง 3 เค้าไพ่นี้เราจะมองว่ามันอาจจะไม่เด็ดขาดซะทีเดียว เราก็เล่นกันแบบที่ดูควบคู่ไปกับการอ่านเค้าไพ่หลักด้วย นั่นเอง เพื่อที่ว่าเราจะได้มีการดูที่ดีแล้วก็ดูได้อย่างถูกต้อง ประมาณหนึ่งว่า เราดูที่เค้าไพ่หลักด้วย แล้วก็ดูที่ 3 เค้าไพ่รองด้วย แล้วจากนั้นก็นำมาหักล้างกันเอง เมื่อเค้าไพ่ที่ชี้ไปทางไหนเราก็สามารถที่จะชี้ไปทางนั้นได้เลย อีกหนึ่งเทคนิคต่อมาก็คือ เราจะเลือกแทงในฝั่งที่มีสีน้อยกว่า ก็ได้ โดยที่เราจะสังเกตุที่เค้าไพ่บาคาร่าทั้ง 3 เค้าไพ่ โดยที่เราจะแทงสวนสีที่น้อยกว่า กล่าวโดยสรุปแล้ว เราอาจจะแทงสวนทั้งเค้าไพ่หลัก แทงสวนทั้งเค้าไพ่รองที่มีทั้ง 3 เค้าไพ่ก็ได้ หรือ จะแทงสวนสีที่น้อยกว่า ก็ได้เช่นเดียวกัน

เล่นบาคาร่าออนไลน์แบบปลอดภัย คลิ๊กเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น