วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ลงทุนโชว์ด้วยการวางเป้า 12 แพทเทิร์นในเกมบาคาร่าออนไลน์


สวัสดีเพื่อนๆ ทุกท่านเลย ในตอนนี้เราจะมาลงทุนโชว์กันโดยที่เราจะต้องเป้าให้เอาชนะเกมโต๊ะ เกม บาคาร่าออนไลน์ ทั้งหมด 12 แพทเทิร์นหรือว่า 12 รอบด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นตามจำนวนในหนึ่งวันนั้นจะสามารถชนะได้แบบตามเป้าหมายอย่างนี้หรือไม่โดยที่เราจะเล่นในห้องบาคาร่าที่ย้ายไปเล่นทีเดียว 4 ห้องบาคาร่า โดยจะแบ่งเป็นชนะ 3 แพทเทิร์น หรือว่า 3 รอบ ต่อหนึ่งห้องเกม

เรามาเริ่มต้นเล่นเกมบาคาร่าออนไลน์กันในห้องแรกเลยที่ถือว่าเป็นการกระจายความเสี่ยงอย่างหนึ่ง โดยที่ในตาแรกเลนหรือว่าในแพทเทิร์นแรกเลยเราจะวางเงินไปที่ฝั่ง น้ำเงิน ด้วยเงินทุนที่ 50 บาท ที่ถือได้ว่าเป็นแพทเทิร์นหนึ่ง ไม้หนึ่ง โดยที่ตรงนี้เราจะใช้เงินทุนอยู่ที่ 8 พันบาท ถือว่าเป็นการโคฟเวอร์เงินทุนทั้งหมดเลย เป็นการเล่นทั้ง 4 โต๊ะของเราเลย

โดยที่จะแบ่งเป็นการเดินเงินแบบ แทงทบ ที่ประมาณ 6 ไม้ ซึ่งตรงนี้จะวางแพทเทิร์นเอาไว้แบบนี้ในแต่ละห้องเกม เพราะฉะนั้นแล้วโอกาสที่เราจะชนะจะมีทั้งหมดกว่า 98 กว่าเปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว ซึ่งถือว่าค่นอข้างที่จะเยอะและความเสี่ยงค่อนข้างที่จะน้อยทีเดียว แต่ว่าเราต้องคิดเอาไว้ในนี้ว่า ความเสี่ยงต่ำก็แปรว่าไม่ได้เสี่ยงเลยไม่ใช่ อันนี้ก็ต้องเน้นย้ำกันเสมอเลยทีเดียว โดยที่เราจะมองเองเลยว่ามันเป็นอีกหนึ่งแนวทางการเล่นที่เซฟกันแบบสุดๆ เลยทีเดียว

โดยที่ไม้แรกเลยเราก็จะได้กำไรมาแล้วเพราะว่าแทงถูก จากนั้นเราก็ไปต่อที่ แพทเทิร์นที่ 2 แต่ในไม้ที่ 1 เราจะไปลงที่ แดง กันบ้าง เรียกได้ว่าเป็นการลงเงินแบบสลับฝั่ง เราก็กดเงินไปเลยแบบยืนยันไปได้เลย ตรงนี้เองถ็จะถือว่าเป็นการเล่นที่ค่นอข้างจะเสถียร์เลยทีเดียว เราจะเล่นกันชนิดที่ว่ามีความเป็นสากลแล้วก็เป็ฯแนวทางการเล่นชั้นเซียน เราก็แทงแบบนี้ไปเรื่อยๆ เอาจนเราชนะอยู่ที่ 12 แพทเทิร์นให้ได้เลย

จากที่เราลงเงินไปแล้วในเกม บาคาร่าออนไลน์ ก็เล่นกันไปเรื่อยๆ แบบนี้ เราชนะที่อาจจะเป็นแพทเทิร์นหนึ่งก็เล่นกันเอาแค่วันละ 500 บาทเท่านั้นเอง ก็จะสามารถสร้างกำไรได้แบบง่ายๆ แต่ก็ต้องเน้นย้ำกันเลยว่าเราต้องเล่นกันแบบมีระเบียบ แล้วก็ต้องเล่นกันแบบมีสติมากพอสมควรเลยทีเดียว แล้วนี่ก็คือแนวทางในการเล่นเกมที่สามารถจะนำเอาไปใช้ได้กับทุกเกมเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น