วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ถล่มหลายโต๊ะบาคาร่าพร้อมกันทีเดียวทำอย่างไง ดูกันที่นี่

 


สวัสดีเพื่อนๆ นักล่า บาคาร่าออนไลน์ ทุกท่านเลย ในตอนนี้เราจะพาไปถล่มหลายโต๊ะพร้อมกันในครั้งเดียวเรียกได้ว่าเป็น้อีกหนึ่งเทคนิคที่ไม่ธรรมดา และ จัดว่าเด็ดก็ว่าได้ เนื่องด้วยการเล่นแบบนี้มันมีความสำคัญอย่างมากต่อการทำกำไร โดยเทคนิคของเราก็คือจะเข้าไปเล่นกันทีละหลายๆ โต๊ะ หลายๆ ห้อง เข้าไปเล่นที่ห้องไหนแล้วเราแทงเสีย แทงลบ เราจะรีบออกจากโต๊ะนั้นมาทันทีเลย

ไม้แรกเราจะลงไปที่ฝั่ง น้ำเงิน ก่อนเลย โดยเราจะแทงไปที่เงินเดิมพัน 1 หมื่นบาทไปเลย เรียกไดว่าเราจะเล่นกันแบบหนักๆ แบบนี้เลย ถ้าเราแทงผิด แทงเสียตั้งแต่ไม้แรกเราก็จะเลิกเล่นกันทันทีเลยเช่นเดียวกัน แต่เราจะเน้นๆ และเตรียมเงินทุนกันเอาไว้ที่ประมาณ 7 ถึง 8 ไม้เท่านั้น จะไม่เล่นเยอะกว่านั้น แต่ว่าพอเราแทงไปแล้วไม้แรกเราก้แทงบวกขึ้นมาทันทีเลยตั้งแต่ไม้แรก ก็เรียกได้ว่าแทงบวกมาแค่ 1 แต้มก็ชนะได้ก็ถือว่าหวุดหวิดทีเดียว

เราก็ทำการแทงบวกไปแล้วที่ 1 หมื่นบาท แล้วเราก็ดูเค้าไพ่ที่อยู่ในห้องนี้แล้วเป็นเค้าไพ่แบบ 2 ตัด เนื่องจากว่าเรายังแทงบวกอยู่เราก็เลยยังไม่ย้ายห้องไปไหน เรายังเล่นอยู่ที่ห้องนี้กันต่อไป โดยที่เค้าไพ่แบบ 2 ตัดจะเป็นแบบนี้ แดง แดง น้ำเงิน แดง แดง น้ำเงิน แบบนี้เลย ฉะนั้นแล้ว ตาต่อไปที่เราจะแทงก็ต้องลงฝั่ง แดง แน่นอนเลย เราก็จะทำการเดินเงินขึ้นไปอีกในตานี้อยู่ที่ 2 หมื่นบาท

เราก็เล่นกันไปเลยหนักๆ ตรงนี้เองเพื่อนๆ ที่อ่านบทความเกมคาสิโนแล้วสนใจอยากจะเล่นตาม อยากจะแทงตาม ก็สามารถที่จะสมัครสมาชิกกันเข้ามาได้จากทางหน้าเว็บ แล้วผลของไพ่ที่ออกมาในตานี้ก็คือ เราแทงบวกอีกแล้ว ก็เรียกไดว่าไม้ที่ 2 เราก็กำไรมาแล้วเน้นๆ ถ้าเล่นแบบนี้แนะนำว่าควรเลิกเล่นได้แล้ว เพราะว่ากำไรของเราอย่างน้อยๆ อยู่ที่ 3 หมื่นบาทแล้ว มันถือว่าเยอะทีเดียว

เพื่อนๆ ที่เล่นแบบนี้ เล่นหนักแบบนี้ แนะนำเลยว่าห้ามอยู่ในเกมนาน ออกได้รีบออก แจ้งถอนออกมาได้เลยทันที แต่เนื่องจากว่าเรามาสอนเรื่องเทคนิค บาคาร่าออนไลน์ เราก็จะชี้ให้เห็น เดินเกมกันต่อไปให้เราเห็นว่ามันต้องทำอย่างไรกันบ้าง จะได้ก็ได้ จะเสียเราแก้เกมกันอย่างไร เราก็แทงไปที่ฝั่ง แดง อีกหนึ่งไม้เพราะว่าเราจะถล่มกันที่โต๊ะนี้ไปอย่างต่อเนื่องเพราะว่าเรายังแทงบวกอยู่ แล้วผลของไพ่ที่ออกมานั้นก็คือว่า เราแทงบวกอีกแล้วแบบนี้เราเลิกเล่นกันได้ทันทีเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น