วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2563

รวมปัญหาใหญ่ๆ ของคนเล่นบาคาร่าออนไลน์

 


การเล่น บาคาร่าออนไลน์ นั้นก็แน่นอนว่ามันไม่ใช่มีแต่ความราบรื่นอย่างเดียว ไม่ใช่ว่าเข้ามาแทงแล้วก็จะแทงบวกอย่างเดียวมันไม่ใช่ เราก็ต้องมองอย่างนี้ว่าถ้าการเล่นเกมเดิมพันอะไรก็ตามไม่เว้นแม้แต่บาคาร่า มันก็ต้องมีปัญหากันใหม่ เพราะว่ามันต้องมีทั้งแทงได้และแทงเสีย เราก็เลยได้มีการรวบรวมเอาปัญหาใหญ่ๆ ของคนที่เล่นเกมบาคาร่ามาฝากกันในตอนนี้ว่ามีอะไรกันบ้าง

ปัญหาของนักเล่นบาคาร่าออนไลน์ที่ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างที่จะเจอกันเยอะและเจอกันอยู่แล้วเป็นส่วนมากก็คือ การเจอไพ่สวิง มันมีลักษณะแบบไหนในการเจอไพ่สวิง ก็จะประมาณว่าเมื่อเราเข้าไปเล่นในห้องบาคาร่าห้องใดห้องหนึ่งแล้ว เราก็เจอกับการเปิดไพ่ออกมาไม่ค่อยจะเป็นชุดรูปแบบ ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นการคาดเดาที่ยากมากๆ มันไม่ได้เป็นชุดไพ่แบบ มังกร มันไม่ได้ออกฝั่งเดียวกันทั้งแผง หรือ มันก็ไม่ได้ออกสลับฝั่งกันเป็นแบบ ปิงปอง เลย

แบบนี้เราจะดูเค้าไพ่ยาก วิเคราะห์ไพ่ก็ยาก แต่ว่าเราอยากจะเล่น แบบนี้จะต้องทำอย่างไร เราจะต้องเล่นในช่วงจังหวะนั้น หรือ เราจะต้องเจอกับเค้าไพ่ที่คาดการณ์ได้ยากในช่วงจังหวะนั้นพอดี ที่เชื่อว่าทุกคนที่เล่นบาคาร่าก็ต้องเคยเจอ แล้วแบบนี้เราจะแก้เกมกันอย่างไรดี ซึ่งบอกได้เลยว่ามันเป็นอีกหนึ่งวิธีที่เป็นทางออกหรือแนวทางการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ ซึ่งถือว่ามันไม่ได้ยากเลยที่จะแก้ไข

เราต้องจำเอาไว้แบบนี้แค่อย่างเดียวเท่านั้นก็คือว่า ไพ่เกมที่แล้วมันออกอะไร มันออกฝั่งไหน ให้เราแทงตามตัวนั้นไปได้เลย สมมติว่าไพ่ตาที่ผ่านมานั้นมันออก เพลย์เยอร์ ตาต่อไปที่เราจะแทงต่อก็แทงไปที่ เพลย์เยอร์ แต่ถ้าตาที่แล้วมันออก แบงเกอร์ ก็ให้เล่นไปที่ แบงเกอร์ แบบนี้ง่ายๆ ไม่ต้องคิดอะไรมาก พอเราตั้งใจเอาไว้แล้วว่าจะทำแบบนี้ ว่าจะใช้แผนการเล่นแบบนี้

สายตาของเราเองก็จะเริ่มมองหาแล้วว่า เอ๊ะ ห้องบาคาร่าในลักษณะแบบนี้นั้นมันเหมาะกับการเล่นแบบนี้หรือไม่ คำตอบก็คือว่า ห้องบาคาร่าลักษณะแบบนี้มันก็เหมาะกับการเล่นที่เป็นกลุ่มเป็นก้อน มันไม่มีโครงสร้างของไพ่ใดๆ เลย ไม่มีไพ่สลับมาให้เห็นเลยด้วยซ้ำไป ถ้ามีก็คงจะมีน้อย แต่ก็ต้องบอกก่อนเลยว่าข้อเสียของการที่จะเล่นแบบนี้ก็คือเมื่อเจอไพ่ที่สลับขึ้นมาเมื่อไหร่ก็จะมีโอกาสที่จะเสียขึ้นมาทันทีเลย เพื่อนๆ ที่เล่น บาคาร่าออนไลน์ ก็ลองนำเอาแนวทางแบบนี้ไปประยุกต์ใช้กันได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น