วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2563

แทงมั่วในเกมบาคาร่าออนไลน์อย่างไรให้ได้เงิน มาดูกัน

 


ก็มีเพื่อนๆ สอบถามกันเข้ามาว่า เข้าไปแทง บาคาร่าออนไลน์ ทุกทีก็ไม่เคยแทงถูกสักที แทงอย่างไรก็ไม่เคยจะได้กำไรเลยสักครั้งหนึ่ง แล้วอยากจะรู้ว่าจะต้องแทงอย่างไงให้มันแทงถูก ให้มันแทงบวกแล้วก็มีกำไร ถ้าเพื่อนๆ ที่กำลังติดตามบทความเกมคาสิโนในตอนนี้อยู่ก็ถือว่านำเอาคำตอบของคำถามเหล่านี้นี่แหละมาตอบกันให้มีความกระจ่างว่า แอดมินก็แทงไปเรื่อย แต่ว่ามีกำไร แทงบวกได้ เอาง่ายๆ ว่าแทงได้มากกว่าแทงเสีย

แต่จะบอกว่าแอดมินเองก็เคยแทงเสียเช่นเดียวกัน เพราะนี่คือเกมเดิมพันมันไม่มีใครไม่เคยเสีย แต่ตอนที่เสียเราก็ตัดขาดทุนไปเลยเราก็มีลีมิตเท่านั้นเท่านี้ที่จะเสีย ถ้าเราแทงเสียเกินกว่านั้นไปแล้วเราก็จะไม่เล่นเลย ยอมที่จะตัดขาดทุนและหยุดเล่นไปเลย นั่นเอง การแทงไปเรื่อยในเกมบาคาร่าออนไลน์ที่แอดมินจะมานำเสนอนั้น บอกได้เลยว่าไม่ได้แทงไปเรื่อยแบบแทงมั่ว แต่เราจะแทงไปเรื่อยแบบมีหลักการ เราจะไม่ใช้โปรแกรมสูตรใดๆ เลย

แต่เราจะดูที่กราฟไพ่ แม้ว่าการแทงของเรานั้นจะไม่แทงจนได้กำไรที่ 100 เปอร์เซ็นต์ก็ตาม แต่เพื่อนๆ สามารถที่จะนำไปใช้เป็นแนวทาง โดยการแทงไปเรื่อยของเรานั้นขั้นตอนแรกก็คือเราจะต้องเลือกโต๊ะบาคาร่า คอนเซฟของเราเลยก็คือว่า เราจะต้องเลือกโต๊ะบาคาร่าที่เค้าไพ่มันจับกลุ่มกันไว้ เราต้องดูว่าเค้าไพ่ที่ตามมากันเป็นกลุ่มๆ แบบนี้เราก็จะแทงได้ง่าย แล้วเราก็จะเล่นกันตามเค้าไพ่ไป แล้วก็จะเล่นกันได้แบบชัวร์ๆ กันเลยทีเดียว

ซึ่งตรงนี้เองการที่เราจะแทงให้ได้กำไรแบบได้มากหรือว่าได้น้อยมันก็จะขึ้นอยู่กับเงินทุนด้วยเช่นเดียวกัน ตรงนี้เองเราก็ต้องมองว่าเราต้องค่อนข้างที่จะมีเงินทุนที่มากนิดหน่อย ในกรณีที่ไพ่ยังไม่เข้าสูตร หรือว่า ไพ่ยังไม่เข้าเค้าโครงไพ่ ยังเป็นเค้าไพ่ที่กระจัดกระจายกันอยู่นั้น ตรงนี้ก้ต้องควรระวังเอาไว้อย่างมาก เพราะจะซวยเอาได้ง่ายๆ อาจจะมีโอกาสที่แทงผิดขนานใหญ่ อาจจะแทงไม่เข้ามากกว่า 10 ไม้ไปเลยก็ได้

ซึ่งตรงนี้บอกได้เลยว่าโอกาสที่เราจะแทงแบบนั้นได้มันมี ถ้าเราดูเค้าไพ่ไม่เป็น ดังนั้นแล้ว การแทง บาคาร่าออนไลน์ แบบแทงไปเรื่อยตรงนี้แนะนำเลยว่าควรแทงกันอย่างมีสติ แม้ว่าเราจะแทงไปเรื่อยก็ตามแต่เราก็ต้องใช้องค์ความรู้สักเล็กน้อยไม่ใช่ว่าจะต้องแทงไปเรื่อยๆ แบบแทงมั่วอย่างเดียวไม่มีการใช้เทคนิคใดๆ เลย แบบนี้เพื่อนๆ อาจจะซยกันได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น