วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2563

สอนทำกำไรในบาคาร่าออนไลน์ด้วยการอ่านเค้าไพ่หลักอย่างเดียว

 


บทความ บาคาร่าออนไลน์ ในตอนนี้เราจะพาทุกท่านไปดูว่าถ้าเราจะดูแค่เค้าไพ่หลักเพียงอย่างเดียวเลย เราจะสามารถทำกำไรกันได้หรือไม่ แล้วจะต้องทำกำไรด้วยเทคนิคการดูแบบไหน โดยเพื่อนๆ นักเดิมพันทุกท่านเลยลองเข้ามาดูว่าจะต้องเล่นกันในแนวทางนี้ได้ดีหรือไม่ก็ลองไปติดตามกันดูและลองนำไปประยุกต์ใช้กันได้

ไม้แรกเลยเราจะลงเงินโดยลงประเดิมไปที่ฝั่ง แดง ก่อนเลย ด้วยเงินทุนที่จัดกันไปเลยหนักๆ ที่ 1 พันบาท คำถามตรงนี้ก็ต้องถามกันว่า เพราะอะไรเราจึงเลือกที่จะลงเงินวางเดิมพันไปที่ฝั่ง แดง ตรงนี้คำตอบก็คือว่า อยากจะให้เพื่อนๆ นักเดิมพันนั้นต้องหัดสังเกตุไปที่กราฟไพ่ที่เป็นกราฟหลัก ซึ่งมันเป็นลักษณะของเค้าไพ่แบบ 4 ตัด 2 หรือเปล่า

ถ้าเป็นแบบนี้ก็ต้องมองได้แบบขาดเลยว่าตาต่อไปที่เราแทงนั้นก็ออกฝั่ง แดง ตารมที่แทงไปอย่างแน่นอน แต่เราจะฟันธงแค่เค้าไพ่หลักอย่างเดียวก็คงจะไม่ได้ เราก็อาจะต้องลองไปดูที่เค้าไพ่บาคาร่ารองทั้ง 3 เค้าไพ่ด้วยว่ามันบอกอะไรกับเราบ้าง โดยที่เราก็จะแทงตามสีที่มากกว่า นั่นเอง ก็จะเป็นแทงสีแดงที่บอกเอไว้คือ 2 เค้าไพ่ อีกหนึ่งเค้าไพบอกว่าออก น้ำเงิน

ซึ่งเราก็ต้องเชื่อการวิเคราะห์ที่มากกว่า แล้วเราก็แทงไปแล้วก็แทงบวกกลับมาเลยว่าเราได้กำไรแล้วในไม้แรก เราก็จะเพิ่มเงินทุนของเราขึ้นไปแล้วอีกหนึ่งเท่าตัว แล้วในไม้ต่อไปที่เราจะแทงเราก็ต้องวิเคราะห์กันเมหือนเดิมเลยก็คือว่า เราจะเลือกแทงไปที่ฝั่ง แดง อีกเช่นเดิม แล้วก็มองกันเลยว่าการแทงที่เงินทุนเท่าเดิมเลยคือ 1 พันบาท เราก็แทงไปแบบนี้อีกหนึ่งครั้งในส่วนของไม้ที่ 2

แล้วคำถามที่เพื่อนๆ อาจจะสงสัยกันในตอนนี้ว่า ทำไมเราจึงเลือกที่จะวางเงินเดิมพันกันในฝั่งของ สีแดง ติดต่อกันแล้ว 2 ไม้ติดแบบนี้ คำตอบก็คือว่า เราต้องฝึกที่จะสังเกตุตาที่เราย้อนหลังกลับไป ก็ถือว่าเป็นลักษณะแบบ 3 ตัด 2 ซึ่งตานี้โอกาสที่เราจะออกที่ฝั่งของ แบงเกอร์ หรือว่า ฝั่งแดง นั้นมันก็ค่อนข้างที่จะเป็นไปได้อย่างมากเลยทีเดียว

เมื่อเราแทงแบบนี้เราก็ต้องฝึกสังเกตุตรงที่ 3 เค้าไพ่ด้วย โดยเราก็จะแทงตามส่วนสีที่น้อยกว่า เราก้แทงแบบนี้ไปเรื่อยๆ ที่ฝั่งสีแดง ซึ่งตรงนี้เองเราก็จะดูที่กราฟทั้งสองแล้วก็นำมาวิเคราะห์กันแบบนี้เป็นหลัก ก็จะวิเคราะห์กันไปทีละตาแบบนี้ จนกว่าที่เราจะได้กำไรตามที่ต้องการ นั่นเอง นี่คือเทคนิค บาคาร่าออนไลน์ ของเราในตอนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น