วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2563

เผยความลับบาคาร่า แทงน้อยแทงถูก แทงเยอะแทงไม่ถูก

 


เพื่อนๆ ที่เล่น บาคาร่าออนไลน์ กันมานาน เคยสงสัยกันบ้างหรือไม่ว่า ที่ผ่านมานั้นถ้าช่วงที่ตัวเองแทงน้อยๆ มักจะแทงถูก แทงกันแค่หลักสิบหลักร้อยแบบนี้ถูกดี ถูกบ่อย แต่พอขยับเงินเดิมพันขึ้นมาเป็นหลักพันหลักหมื่นขึ้นมาปับ แน่นอนว่ามีความเสี่ยงขึ้นมามากทันทีเลย แล้วก็แทงเสียตลอดเลย มันเป็นเพราะว่าอะไรกันแน่ตรงนี้ เดี่ยวเราจะมาเคลียร์ความลับบาคาร่าตรงนี้กัน

สาเหตุหนึ่งเลยที่ว่าตอนเราแทงน้อยๆ แทงถูก แทงบวก แต่ตอนเราเพิ่มเงินเดิมพันขึ้นไปแล้วปับ กลับแทงเสียก็เนื่องจากว่าโต๊ะบาคาร่าจริงๆ แล้วเขาก็มีทีมงาน มีพนักงานหลังบ้านที่นั่งอยู่หน้าจอคอยตรวจสอบประวัติของเราหมดเลยว่าเราได้ไปเท่าไหร่ เสียไปเท่าไหร่ มันมีโปรแกรมของมันหมดทีนี้มันก็คงต้องใช้คำว่า ล่อเหยื่อไว้ก่อนแล้วก็ค่อยกินเหยื่อทีหลัง อะไรแบบนั้น

ซึ่งตรงนี้เองก็เชื่อได้ว่า โต๊ะบาคาร่า จริงๆ น่าจะมีการล็อคผลการออกรางวัลหรือสามารถล็อคหน้าไพ่ได้ว่าจะให้เราแทงถูกก็ได้หรือจะให้เราแทงเสียก็ได้ อะไรทำนองนั้น แต่สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่เคยได้เล่นเลย ลองสังเกตุอยู่หนึ่งอย่างที่เราอยากจะให้ลองดูกัน หรือ คนที่เล่นมานานแล้ว ลองทำแบบนี้ ลองเลิกเล่นยูสเซอร์เดิม แล้วก็ลองสมัครยูสเซอร์ใหม่กันดูเปลี่ยนข้อมูลของเราใหม่ทั้งหมดเลย แต่ว่าเราเล่นเหมือนเดิมเลย ทำแบบนี้

ลองดูจากเดิมที่เล่นมานานมักจะแทงเสียตลอดเลย แต่พอมาเล่นยูสเซอร์ใหม่ตรงนี้ปับ รับรองเลยว่าแทงบวกมาเพียบเลย เล่นได้แทงอย่างไงก็เล่นได้ แบบนี้เขาเรียกว่าใช้หลักการ ล่อเหยื่อให้กินเบ็ต สมัครเล่นใหม่ๆ อย่างไงแล้วโต๊ะบาคาร่าก็ให้เราแทงบวกแน่ๆ เพื่อที่จะหวังให้เรานั้นติดอกติดใจ แล้วก็เข้ามาเล่นอีกเรื่อยๆ เอาเงินมาวางเดิมพันเยอะขึ้นๆ ไปอีกเรื่อยๆ

นี่มันเป็นหลักการที่ธรรมชาติมากที่สุดเลย เพราะคนเราเมื่อมันเล่นได้แล้วแบบได้เงินง่ายๆ มันก็จะมีความโลภอยู่ในตัวของมันเองอยู่แล้ว ซึ่งตรงนี้บอกเลยว่าทุกคนที่สมัครใหม่กันแบบแรกๆ นั้นบอกเลยว่าเล่นได้กันอย่างแน่นอน ถามว่าเพราะอะไรถึงเป็นแบบนั้น คำตอบก็ง่ายๆ คือว่าเราพึ่งเล่นใหม่

ถ้าเราใช้ข้อมูลใหม่ทั้งหมดเลย ชื่อคนสมัครใหม่ เบอร์โทรก็ใหม่ เลขบัญชีที่แจ้งไปก็ใหม่ ทุกอย่างใหม่หมด แต่เก่าอย่างเดียวคือตัวเราเองนี่แหละ แบบนี้โต๊ะบาคาร่าเขาจับได้มั้ย ก็คงไม่ได้นอกเสียจากว่าเว็บไหนที่ต้องถ่ายรูปบัตรประชาชนในการยืนยันตัวตนด้วย แบบนั้นเราอาจจะทำไม่ได้ นี่แหละคือการเผยความลับ บาคาร่าออนไลน์ ของเราในตอนนี้ นั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น