วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2563

สูตร “บาคาร่าออนไลน์” แทงเล็ก-แทงใหญ่


คงเบื่อกันแล้วสำหรับการแทงแต่ เพลเยอร์ กับ แบงเกอร์ ในตอนนี้สูตร “บาคาร่าออนไลน์” ของเราจะพาไปแทงอีกหนึ่งรูปแบบของเกมเดิมพันนี้ที่เชื่อว่าหลายๆ ท่านก็คงไม่เคยที่จะแทงกัน ซึ่งเราจะพาไปแทงแบบ แทงเล็ก แทงใหญ่ กันบ้าง ตรงนี้เข้าใจง่ายๆ เลยก็คือว่า ถ้าแทงเล็กคือไพ่ทั้งสองฝั่งสู้กันด้วยไพ่แค่ 2 ใบ แต่ถ้ามีไพ่ฝั่งใดฝั่งหนึ่งจั่วไพ่ใบที่ 3 ขึ้นมา ปับ กลายเป็น ใหญ่ ทันทีเลย แบบนี้ก็แทงได้ง่ายๆ แต่เราจะวางแผนการทำกำไรอย่างไร เดี่ยวมาดูกัน

สมมติว่าห้องบาคาร่าออนไลน์ห้องนั้นมีลีมิตของเงินอยู่ที่ ขั้นต่ำสุดเลย 50 บาท ไปจนถึงแทงได้สูงสุดคือ 5 พันบาท แบบนี้ก็ถือว่าเป้นลีมิตที่กว้าง เราก็วางตารางการเดินเงินของเราก่อนเลยอันดับแรกเป็นแทงตาแรกที่ขั้นต่ำสุดคือ 50 บาท ถ้าตาแรกเราแทงผิด ก็เท่ากับว่าเราจะขาดทุนที่ 50 บาท ทันทีเลย แต่ถ้าเราแทงถูก จะได้กำไรที่ 75 บาท ทันทีเลย เนื่องจากว่าอัตราการจ่ายผลตอบแทนคือ แทง 1 จ่ายที่ 1.5 แบบไม่รวมทุน นั่นเอง เพราะฉะนั้นแล้ว ตรงนี้ก็ถือว่าค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว จากนั้นมาที่ตาที่สอง ถ้าตาแรกเราแทงผิดไป เราก็คูณเข้าไปเลย เราก็แทงที่ 50 บาท ถ้ากรณีว่าเราแทงเสียอีกตาที่สองเราก็จะขาดทุนสะสมแล้ว 100 แต่ถ้าเราแทงได้เราก็จะได้กำไรมาแล้ว 25 บาท ล้างขาดทุนสะสมได้แลว แต่ถ้าแทงตาที่สองเสีย ตาที่สามเราก็ลงเงินไปที่ 80 บาท เราก็จะได้กำไรที่ 20 บาท และสามารถล้างขาดทุนสะสมทั้ง 2 ตาแรกได้ด้วย ก็จะแทงเป็นขั้นบันไดไปแบบนี้ ถ้าเพื่อนๆ มีเงินทุนที่พอจะทบขึ้นไปแบบนี้ได้สักอย่างน้อยๆ 8-9 ตาทบ ก็จะถือว่าเป็นการลงทุนที่ดีมากเลยทีเดียว อย่างตัวอย่างแบบนี้ก้คือว่า เราจะมีการลงทุนโชว์เลยโดยที่เราจะใช้เงินทุนอยู่ที่ 9 ไม้กันเลยทีเดียว ที่เราได้มีการคำนวนแล้วว่า ถ้าลงทุนกันแบบนี้นั้น โอกาสที่เราจะชนะนั้นจะอยู่ที่ 99 เปอร์เซ็นต์ขึ้นไปกันเลยทีเดียว

ซึ่งตรงนี้เองเรื่องของความเสี่ยงนั้นค่อนข้างที่จะต่ำ แล้วก็ใช้เงินทุนที่ไม่ค่อยเยอะ จะใช้เงินทุนแค่ประมาณ 4 พันนิดๆ เท่านั้นเอง ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่ดูเทคนิคการแทงบาคาร่าตรงนี้แล้วยังมีข้อสงสัยอีกก็สามารถที่จะส่งคำถามกันเข้ามาได้ แนะนำเทคนิคการแทงบาคาร่าออนไลน์เพิ่มเติมส่งท้ายก่อนที่จะจากลากันไปในครั้งนี้ก็คือว่า การที่เราจะแทงแบบ แทงเล็ก แทงใหญ่ นี้ บอกเลยว่ามันการแทงที่เราไม่ต้องไปแทงสลับฝั่ง หรือแทงมั่ว เราจะใช้เทคนิคการแทงแบบตาม เล็ก อย่างเดียวไปตลอดเลยแล้วก็ใช้สูตรการเดินเงินเอาก็ได้ก็จะค่อนข้างดีเลยทีเดียว ซึ่งตรงนี้เองก็มองเลยว่าการเล่นแบบนี้จะเข้าใจได้เพิ่มเติมมากขึ้น แล้วก็จะสามารถที่จะแทงแบบกำไรได้อย่างมากขึ้นด้วย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น