วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2563

หัวใจหลักของ “บาคาร่าออนไลน์” คืออะไร


ในตอนนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับหัวใจหลักของเกมเดิมพันอย่าง “บาคาร่าออนไลน์” กัน ถ้าหากว่าคุณเองมีความคิดที่จะเข้ามาเล่น เข้ามาอยู่ในวงการนี้ เข้ามาก็แน่นอนว่านี่ก็คืออีกหนึ่งเกมเดิมพันอย่างหนึ่งในคาสิโน ดังนั้นเมื่อคุณมีความคิดที่จะเข้ามาแล้วสิ่งแรกเลยที่ต้องตั้งเป้าเอาไว้ก็คือ เข้ามาเล่นแล้วต้องให้ได้เงินกลับออกไป แต่ถ้าใครที่เข้ามาแล้วหวังแค่ว่า สนุก มัน อย่างเดียว อันนี้แนะนำว่าไปหาเล่นอะไรที่สนุกๆ กว่านี้แต่ไม่ต้องใช้เงินจริงๆ จะดีกว่า แต่ทีนี้หัวใจของมันคืออะไรบ้างที่เราทำแล้วเราจะเอาชนะคาสิโน เอาชนะบาคาร่าได้ 

เรามาดูกันที่อย่างแรกเลย หากว่าคุณต้องศึกษาสูตร บาคาร่าออนไลน์ ให้ดีก่อน เมื่อคุณศึกษามาดีแล้วคุณจะรู้ได้เลยทันทีว่า เกมบาคาร่านั้นเป็นเกมที่มี เฮาท์เอด ในที่นี้จะหมายถึง อัตราการต่อรองที่เราเองจะได้เปรียบคาสิโนหรือว่าเจ้ามือที่รับแทงเนี่ย น้อยมากๆ ต่ำที่สุดแล้ว นั่นก็หมายความว่า เกมคาสิโนอื่นๆ มันจะมี เฮาท์เอด หรือว่า มีอัตราการต่อรองของแต่ละเกมนั้นมันจะไม่เท่ากัน แอดมินจะยกตัวอย่างเกมอื่นๆ อย่างเช่น เกมสล็อตแมซชีน จะมีอัตราการชนะอยู่ที่ 80-90 เปอร์เซ็นต์

เพราะฉะนั้น ถ้าหากว่าคุณเองไปเล่นเกมสล็อต ในจำนวนเงินที่เท่ากันอย่างเช่นว่า คุณเองมีเงินทุนอยู่ที่ 3 พันบาท แต่ว่าคุณเอาเงินทุนตรงนี้ไปเล่นเกมสล็อต แต่กลับกันถ้าเอาเงินทุน 3 พันบาท ไปเล่นเกมบาคาร่า จะชี้ได้ชัดเจนเลยว่า ตัวเกมบาคาร่าจะทำกำไรให้กับคุณได้มากกว่า เข้าใจกันง่ายๆ แบบนี้ เนื่องจากว่าเกมสล็อตนั้นมันไม่ใช่ตัวเราเองที่เป็นคนกำหนด มันคือตัวของโปรแกรม ตัวของคอมพิวเตอร์ ที่มันสามารถตั้งค่าต่างๆ ที่เราเองก็ไม่รู้ว่ามันจะให้เราถูกตอนไหน

แล้วมันจะให้เราผิดตอนไหน คนที่เป็นเจ้ามือ เจ้าของคาสิโน ก็แน่นอนว่าเขาก็อยากจะได้เงินจากเราอยู่แล้ว เขาก็คงมีสิทธิ์กดให้เราแทงผิดตลอดเลยก็ได้ แต่ตัวของบาคาร่านั้น มันไม่สามารถทำแบบนั้นได้ มันขึ้นอยู่กับการสับไพ่ การทำไพ่ ไม่ได้เป็นตัวคอมพิวเตอร์ที่กดสั่ง แถมตัวเกมบาคาร่านั้นมันก็จะมีโอกาสออกแค่ 2 ทางเท่านั้นเอง

ก็คือ ไม่ แดง ก็ น้ำเงิน แต่อีกทางหนึ่งที่มันเป็นไปได้ก็คือ ออกเสมอ แต่ว่ามันจะไม่ต้องนำมาคิดเพราะว่าเมื่อไหร่ที่ไพ่ออกเสมอ เราก็จะได้เงินที่แทงกลับมาอยู่แล้ว คิดแบบง่ายๆ เลยว่าเหมือนที่เราแทงโยนเหรียญ หัว-ก้อย โอกาสที่เราจะชนะก็คือ 50-50 เท่านั้นเอง 

เพราะฉะนั้นแล้ว การที่เราเข้ามาเล่นเกม บาคาร่าออนไลน์ นั้นเป็นเกมที่มีโอกาสที่ผู้เล่นที่เป็นคนเข้าไปแทงบาคาร่าอย่างเรานั้นมีโอกาสที่จะชนะเจ้ามือหรือว่าคนรับแทงได้มากที่สุดแล้วในบรรดาเกมเดิมพันทั้งหลายทั้งปวงในคาสิโน ดังนั้นแล้วเพื่อนๆ ก็จงต้องใช้โอกาสอันนี้นี่แหละที่นำเอาเงินทุนเรามาสร้างเป็นกำไร 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น