วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2563

ที่มาของสูตรไพ่ราชาในเกม “บาคาร่าออนไลน์”

วิธีเลือกห้องบาคาร่า - 8klbFo.com ศูนย์รวมคาสิโนออนไลน์ สูตร สล็อต ai

มาแจกสูตร “บาคาร่าออนไลน์” กันในตอนนี้อีกเช่นเคย โดยที่เราจะพาไปดูที่มาของไพ่ราชา แล้วก็ไพ่ที่เรียกกันในกลุ่มนักเดิมพันว่าเป็นไพ่ 4 สหาย นั่นเอง ซึ่งคำศัพท์พวกนี้นั้นมันคืออะไร แล้วมันจะมีที่มาที่ไปอย่างไรในการเล่นไพ่แบบ 4 สหายแบบนี้เดี่ยวเราจะพาไปเจาะลึกกันเลยทีเดียว ซึ่งการเล่นแบบนี้ก็คือว่าการมีไพ่ราชาก็ต้องรอไพ่ 4 สหายเกิดขึ้นมาก่อนถึงจะสามารถเล่นได้ 

ก่อนอื่นเลยที่จะต้องไปทำความเข้าใจกับเรื่องของสูตรบาคาร่าออนไลน์ตรงนี้ เมื่อเพื่อนเข้าไปที่หน้าห้องเกมแล้ว ก็ให้สังเกตุกันดูตรงมุมด้านขวาล่าง ซึ่งตรงนี้เองเรื่องของเค้าไพ่ใหญ่นั้นเราจะดูจากตรงนี้ด้วย และ ในตอนนี้เราจะรีวิวการแทงบาคาร่าแบบนี้ไปด้วย เรามีเงินทุนอยู่ที่ประมาณ 1 หมื่นต้นๆ เท่านั้นในการทำกำไรตรงนี้ โดยความหมายในตัวของมันเอง แล้วการที่เราจะเล่นไพ่ 4 สหายได้นั้น เราต้องเจอกับไพ่ป๊อกเก้าก่อน เราถึงจะเล่นได้ แต่ถ้ายังไม่เจอก็ยังเล่นตามสูตรนี้ไม่ได้ แต่พอเราเจอไพ่ป๊อกเก้าแล้วเราก็สามารถที่จะเล่นแบบเดินเงินกันได้เลย เราก็เล่นไปได้เลย 4 ไม้ยาวๆ เป็น น้ำเงิน แดง น้ำเงิน แดง แบบนี้ไปได้เลย โดยถ้าเราเล่นเสียก็ให้เดินเงินกันแบบแทงทบได้เลย แต่ถ้าเราเล่นได้ก็ไม่ต้องแทงทบ ให้เราออกจากห้องบาคาร่าห้องนั้นแล้วก็ไปเข้าเล่นที่ห้องอื่นต่อไปเพื่อหาจังหวะแบบนี้เช่นเดิม โดยที่เราก็ใช้สูตรไพ่แบบราชานี่แหละในการทำกำไร เราไม่จำเป็นต้องไปลงเงินเดิมพันกันทุกตา เราเล่นแค่แบบรอจังหวะแทงเน้นๆ เท่านั้นเอง 

แต่สำหรับใครที่มีเงินทุนที่น้อยอยู่แล้วนั้น แอดมินแนะนำแบบนี้เลยว่า ให้เราเติมเงินกันเข้ามาด้วยเงินทุนน้อยๆ แค่ประมาณ 1300 บาท เท่านั้นก็พอแล้ว โดยที่เราจะใช้รูปแบบในการเดินเงินแบบนี้คือ 50 บาท 150 บาท 350 บาท 750 บาท แบบนี้เท่านั้นก็สามารถที่จะทำกำไรกันได้แล้ว แต่ในครั้งนี้เองแอดมินจะเล่นโชว์เพื่อเป็นการรีวิวบาคาร่าให้เพื่อนๆ ได้ติดตามกันก็จะเดินเงินแบบนี้เลยคือไม้แรกเราจะเริ่มต้นที่ 500 บาท จากนั้นไปที่ไม้ที่สองเราก็เดินเงินไปที่ 1500 บาท แล้วจากนั้นไม้ที่สามก็จะเดินเงินไปที่ 3500 บาท และ ไม้สุดท้ายเลยก็คือ 7500 บาท ซึ่งตรงนี้เราจะเรียกว่าการเล่นบาคาร่าตามสูตรไพ่ 4 สหาย นั่นเอง โดยจังหวะที่เราจะเล่นได้นั้นก็ต้องเกิดไพ่ราชาก่อนเลยก็คือไพ่ ป๊อกเก้า ถ้าเรายังไม่เจอไพ่แบบ ป๊อกเก้า เราก็ต้องรอจังหวะกันต่อไปเรื่อยๆ แล้วก็ไปรอแทงหรือไม่อย่างนั้นก็ย้ายห้อง บาคาร่าออนไลน์ กันไปเรื่อยๆ แบบนี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น