วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2563

เล่น “บาคาร่าออนไลน์” กับโต๊ะที่ไม่มีชุดรูปแบบไพ่จะทำอย่างไร มาดูกัน

วิธีดูสูตรไพ่ของเกม บาคาร่าออนไลน์ – BetV1 – Theme WordPress

สวัสดีเพื่อนๆ คนที่เล่นเกม “บาคาร่าออนไลน์” อยู่ในขณะนี้ มีคำถามจากทางบ้านที่ส่งกันเข้ามาว่า แล้วเราจะทำอย่างไร กับ การเล่นบาคาร่าบนโต๊ะหรือในห้องที่ไม่มีชุดรูปแบบของเค้าไพ่ใดๆ เลย เรียกไดว่าจะดูให้เป็นเค้าไพ่มันก็ไม่เป็น จะเป็นเคต้าไพ่มังกร ออกทางฝั่งเดียวกันหมด ก็ไม่ใช่ จะเป็นเค้าไพ่ปิงปองที่ตัดสลับกันไป ก็ไม่ใช่อีก จะเป็นเค้าไพ่แบบ 2 ตัวตัด ที่จะอกเว้นช่วงระยะก็ไม่ใช่อีก เรียกแบบนี้ว่า ไพ่สวิง ที่ไม่มีชุดรูปแบบใดๆ เลย แล้วทีนี้คำถามที่ตามมาก็คือว่า แล้วเราจะทำกำไรในห้องบาคาร่าแบบนี้ได้อย่างไร ในบทความบาคาร่าตอนนี้เรามีคำตอบ

หลายท่านที่เล่น บาคาร่าออนไลน์ อาจจะกลัวชุดไพ่ที่ไม่มีรูปแบบหรือว่าไพ่สวิงแบบนี้ เพราะว่าเดาทางไพ่ได้ยาก แต่บอกได้เลยว่ามันเล่นง่ายและทำกำไรได้ง่ายกว่าที่เพื่อนๆ คิดไว้หรือว่าเคยเล่นมาอีกด้วย เพราะเค้าไพ่ที่มันไม่มีรูปแบบอย่างนี้ ถือว่าเป็นเค้าไพ่ธรรมชาติ ที่มันก็มีโอกาสออกของมันไปได้เรื่อยๆ ฝั่งไหนก็ได้ ไม่ต้องมีรูปแบบ ก็ถือว่าถูกต้องแลวในการทายผล แล้วคนที่เล่นเค้าไพ่แบบนี้เป็นประจำจะรู้ได้เลยทันทีว่ามันไปเร็ว

มันสามารถสร้างกำรได้เร็กว่าเค้าไพ่ปกติที่มีบอกกันมาซะอีกด้วย แอดมินจะอธิบายให้เพื่อนๆ ได้เข้าใจง่ายขึ้นแบบนี้ว่า เทคนิคการเล่นบาคาร่าแบบนี้ให้เรายึดโยงตามสูตรบาคาร่าอย่างนี้ไปก่อนคือ ดูที่ผลของไพ่ตาล่าสุดว่ามันออกอะไร ตาต่อไปที่เราจะแทงให้แทงตามตาล่าสุดที่ไพ่มันออก สมมติว่าไพ่ตาล่าสุดมันออก ฝั่งเจ้ามือ หรือว่า แบงเกอร์ เราก็แทงฝั่ง เจ้ามือ ตามมันไปได้เลย

เนื่องจากว่าเรารู้แล้วว่าลักษณะของไพ่ที่มันออกมาก่อนหน้านั้นที่ดูตามสถิติแลว แน่นอนว่าไพ่มันไม่นิ่ง มันสวิงไปมาๆ ไร้รูปแบบ เปลี่ยนค่อนข้างบ่อย บางท่านมองว่ามันเป็นข้อสเย แต่สำหรับแอดมนินแล้วบอกได้เลยว่ามันคือจังหวะทำกำไรของเรา มันคือช่วงของการสร้างเงินของเราด้วย โดยที่เราจะต้องเดินเงินกันเพียงแค่ไม่กี่ตาเท่านั้นเอง โดยที่เราก้ต้องใช้เทคนิคในการเดินเงินตามไปด้วย

สมมติว่า ไม้แรกนั้นเราจะใช้เงินทุนในการเดินเงินที่ 500 บาทเท่านั้นเอง แต่ใครที่มีเงินทุนน้อย ก็เริ่มต้นที่ 50 บาท หรือว่า 70 บาท ในตาแรกก็ได้เช่นเดียวกัน แล้วสมมติว่า ตาแรกเราแทง แบงเกอร์ เราแทงเสีย เพราะว่าไพ่มันออก เพลเยอร์

เราก็ไม่ต้องตกใจ เราแทงตามตาสุดท้ายไป ก็คือ ตาที่ 2 เราแทง เพลเยอร์ ที่เงินทุนทบขึ้นไปเลย 1,500 บาท โดยที่เราไม่ต้องไปคิดสูตรหรือว่าคำนวนอะไรให้มันวุ่นวาย เราคิดแค่นี้เองว่าเราเห็นไพ่อะไรในตาสุดท้าย เราก็กดตามมันไป ก็เท่านั้นเอง แต่อย่าล่มเลยว่าตาแรกเราเสียไปแล้ว 500 บาท เราต้องจดสถิติที่เราแทงเสียเอไว้ด้วย แล้วก็มาดูกันว่า บทสรุปแล้วเรา เสีย หรือ เราได้ แต่พอเราแทงได้ตามเป้าแล้ว เราก็จัดการเลยคือ เลิกเล่น หรือว่า หยุดเล่นไปเลยทันที นั่นเอง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น