วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2563

เล่น “บาคาร่าออนไลน์” แบบ ทุนน้อยต่อยหนัก


สวัสดีเพื่อนๆ ทุกท่านเลย ในตอนนี้เราจะพาไปดูการเล่น “บาคาร่าออนไลน์” แบบ ทุนน้อยต่อยหนัก โดยที่เราจะพาไปดูกันว่าถ้าเรามีเงินทุนประมาณแค่ 2 พัน ถึง 3 พันบาท แค่นั้นเอง เราจะทำกำรได้อย่างไร เรียกไดว่าทุนเราจะไม่เยอะ แล้วก็จะใช้เทคนิคการเล่นบาคาร่าแบบ ไม่ได้พึ่งสูตรบาคาร่ากันด้วย รวมไปถึงเราก็จะมได้ใช้โปรแกรมการโกงสูตรบาคาร่าด้วย ซึ่งตรงนี้เองเราจะเน้นไปที่เทคนิคการอ่านกราฟเท่านั้นเอง รวมไปถึงการดูเค้าไพ่บาคาร่าเป็นหลัก 

เราเริ่มต้นลงทุนในบาคาร่าออนไลน์กันที่ไม้แรก เราจะลงเงินไปที่ฝั่งของ แบงเกอร์ ด้วยเงินทุนที่ลงไปก็คือ 2 พันบาท กันเลยทีเดียว เรียกไดว่าแทบจะลงแทงกันแบบหมดหน้าตัก แต่ว่ายังเหลือกันเอาไว้อีกสักนิดหนึ่ง โดยที่เราจะดูแบบเค้าไพ่ว่า แดง มีโอกาสที่จะออกมากกว่า แต่ทีนี้มันก็ยังมีเค้าไพ่โปร่งที่บอกว่า โอกาสที่ไพ่จะออก ไทย์เกม ก็มี แต่เราไมต้องไปสนใจ เพราะว่าเมื่อไหร่ที่เราแทงไปแล้วแต่ว่าไพ่มันออก เสมอ

ตรงนี้เองมันก็สามารถได้เงินคืนกลับมาอยู่ดี โดยที่โอกาสแทงถูกในการอ่านเค้าไพ่บาคาร่าทั้ง 3 เค้าไพ่นั้น มันก็พอจะมีอยู่ประมาณ 3 จุดหลักๆ ที่เราต้องเช็คกัน โดยโอกาสที่จะแทงถูกมีอยู่ที่ประมาณ 35 เปอร์เซ็ฯต์ แต่เราก็ไม่ควรที่จะเน้นไปดูที่เค้าไพ่บาคาร่าหลักอย่างเดียว เราควรสังเกตุที่เค้าไพ่บาคาร่าทั้ง 3 เค้าไพ่มากกว่า นั่นก็คือ เค้าไพ่ทึบ เค้าไพ่โปร่ง แล้วก็เค้าไพ่ไม้ขีด นั่นเอง ซึ่งแอดมินก็ใช้เทคนิคการแทงบาคาร่าลักษณะแบบนี้แหละที่แทงบวกกันมาตั้งแต่ไม้แรก

จากนั้นเราไปกันต่อที่ไม้ที่ 2 เราก็แทงต่อกันที่ฝั่ง แบงเกอร์ โดยแทงไปที่เงินทุน 2 พันบาทเท่าเดิม เนื่องจากว่าในไม้แรกนั้นเราแทงบวกมา เราไม่ควรที่จะเพิ่มเงินทุน ซึ่งก็ควรที่จะรักษาระยะการเดินเงินของเราแบบนี้ไปเรื่อยๆ ซึ่งเราก็ยังใช้การวิเคราะห์เค้าไพ่ในรูปแบบเดิม แล้วเราก็ดูสถิติถ้าสมมติว่าสถิติมันอยู่ที่ 23 ต่อ 17

แบบนี้เราก็ดูว่าสถิติของไพ่มันห่างกันคอ่นข้างเยอะทีเดียว มันก็มีความน่าเชื่อถือที่ตัวสถิติจะเป็นความจริงนั่นเอง แล้วเราก็แทงบวกกันอีกแล้ว กรณีแบบนี้ถ้าเราแทงบวกมาเยอะๆ 2 ไม้ติดแบบนี้ บอกเลยว่าเรากำไรแล้ว ทางเลือกแรเลยคือ เราควรหยุดเล่นได้แล้ว เพราะเรากำไรแล้ว กำไรแค่ 2 ไม้แต่เราเล่นไม้ละ 2 พันบาท ถือว่าเยอะแล้ว นั่นเอง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น