วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2563

แทง “บาคาร่าออนไลน์” แบบ แทงใหญ่-เล็กด้วยสูตร ตามเล็ก อย่างเดียว


สวัสดีเพื่อนๆ นักเดิมพันออนไลน์ทุกท่าน แทง “บาคาร่าออนไลน์” ในตอนนี้ เราจะมาสอนแทงใหญ่-เล็ก กัน โดยที่เราจะใช้สูตรการแทงตามเล็กอย่างเดียว จะสามารถทำกำไรอย่างไร แต่บอกตรงนี้ข้างต้นเลยว่า สูตรบาคาร่าของเรานั้นมีโอกาสที่จะชนะและทำกำไรได้มากถึง 99 เปอร์เซ็นต์กันเลยทีเดียว ซึ่งถามว่าสูตรบาคาร่าแบบนี้จะเป็นอย่างไรนั้นเดี่ยวเราไปคุยกันเลย 

อันดับแรกเลยเราจะพาไปดูกันว่าในห้องบาคาร่าออนไลน์ที่สามารถจะให้เราแทง ใหญ่ หรือ เล็ก ได้นั้น มันจะต้องมีกติกาอย่างไรบ้าง โดยเราจะมีการยกตัวอย่างในการเล่นในแนวทางแบบนี้ให้เพื่อนๆ ได้เห็นภาพที่มันชัดเจนกันมากยิ่งขึ้นด้วย และ อันดับแรกนั้นเราต้องเข้าไปเลือกที่ห้องบาคาร่าก่อนเลย โดยที่เราจะต้องเลือกว่าจะเล่นที่ห้องบาคาร่าแบบไหน แล้วจะมีกติกาในการเล่นเกมใหญ่ เล็ก อย่างไรบ้าง

โดยที่มันจะมีเงื่อนไขอยู่เล็กน้อยเท่านั้นเอง ไม่ได้มีเยอะมากเท่าไหร่ โดยที่จะสามารถเลือกเล่นเกมนี้ได้แค่เฉพาะ 30 รอบแรก หลังจากที่มีการสลับขอนกันเรียบร้อยแล้ว หลายท่านอาจจะสงสัยว่า เอ๊ะ การเล่น 30 รอบแรกหลังจากที่มีการสลับขอนกันเรียบร้อยแล้วนั้นมันเป็นอย่างไรบ้าง ตรงนี้เองเราจะยกตัวอย่างห้องบาคาร่าที่เราไม่สามารถที่จะแทง ใหญ่ เล็ก ได้แล้วมาให้ได้รู้จักกัน 

จุดสังเกตุง่ายๆ เลยเวลาที่เราเข้าไปในห้องบาคาร่าแล้วมันจะมีเขียนเอาไว้ว่าเป็น บาคาร่าแบบ ไม่มีคอมมิชชั่น กับ บาคาร่าที่มีคอมมิชชั่น ตรงนี้ไม่ต้องไปสนใจ ไม่เกี่ยวกัน เพราะว่าเราจะแทงเฉพาะ ใหญ่ กับ เล็ก เท่านั้น

เพราะฉะนั้น การเล่นห้องบาคาร่าแบบนี้เล่นอย่างไหนก้ได้ไม่มีปัญหา แต่ถ้าเราเข้าไปเล่นที่ห้องใดห้องหนึ่แล้ว จะต้องสังเกตุว่ามันก็อาจจะเปิดขอนเล่นกันมาแล้วพอสมควร เราก็นับดูเลยว่าไพ่ที่เปิดไปแล้วนั้นมันเล่นไปแล้วกี่ตา ถ้ามันเล่นไปแล้วประมาณ 60 กว่ารอบ หรือว่า 60 กว่าตาไปแล้วแบบนี้

เราก็นับจำนวนรอบกันงายๆ เลยว่า เมื่อเราดูตามสถิติแล้วในหนึ่งแถวนั้นจะมีอยู่ 6 รอบ เพราะฉนั้นแล้ว วิธีการเลือกก็คือว่า เราจะต้องเล่นกันเฉพาะห้องบาคาร่าที่เปิดมาแล้วไม่เกิน 5 แถว ก็จะอยู่ที่ 30 ตาพอดี ก็ต้องระวังตรงนี้ด้วย เพราะว่าถ้าเราไปแทงห้องที่มันเกินกว่านี้ มันก็จะไม่อนุญาติให้เรานั้นแทง ใหญ่ เล็ก ได้แล้ว ถ้าไม่เชื่อเพื่อนๆ ก็ลองเข้าไปในห้องบาคาร่าแล้วก็ลองแทงกดดูแบบมั่วๆ ก็ได้ มันก็จะไม่อนุญิตให้เรากดแทง ใหญ่ เล็ก ได้แล้ว นั่นเอง 

เนื่องจากว่าตามกิตกาแล้วมันจะไม่อนุญาติให้เราแทง ใหญ่ เล็ก ได้หลังจากที่ผ่าน 40 ตาแรกของขอนนั้นไปแล้ว ดังนั้น เหตุผลที่เราบอกว่าไม่ให้เราเล่นหลังจากที่ห้องบาคาร่าห้องนั้นมันเล่นกันไปแล้ว 30 ตา ก็คือว่ามันก้จะเหลืออีกแค่ 10 ตาเท่านั้น ซึ่งมันก็เสี่ยงเวลาที่เราเล่นเสียอยู่ดีๆ แล้วมันก็ไม่ให้เราแทงบาคาร่าออนไลน์ แบบนี้เราก็จะยุ่งยากกันไปอีกนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น