วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2563

ทำกำไรใน “บาคาร่าออนไลน์” ไม่ได้ยากและไม่ได้ง่ายอย่างที่คุณคิด


สวัสดีเพื่อนๆ นักลงทุนในเกม “บาคาร่าออนไลน์” ทุกท่านเลยทั้งมือใหม่ มือเก๋า มือสมัครเล่น เรียกได้ว่าบางท่านอาจจะคิดว่า บาคาร่า มันก็อาจจะเล่นง่ายๆ ทำกำไรได้แบบง่ายๆ แต่บางท่านเมื่อได้ลองเล่นแล้วก็อาจจะรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เล่นแล้วก็ง่ายจริงแต่ทำกำไรได้ยาก ซึ่งบอกได้เลยว่าพอหลังจากที่อ่านบทความบาคาร่าในตอนนี้จบแล้วจะรู้ว่ามันก็ไม่ได้ง่ายแล้วมันก็ไม่ได้ยากอย่างที่คิด นั่นเอง

ในตอนนี้เราจะมาสอนการเล่นบาคาร่าด้วยเทคนิคการเล่นบาคาร่าที่ต้องบอกก่อนว่าก่อนที่เพื่อนๆ จะเข้ามาลงมือเล่นหรือเข้ามาลงทุน อันดับแรกเลยเราก็ควรจะต้องยึดหลักตามนี้เลย เราควรที่จะเลือกห้องบาคาร่าที่มีเค้าไพ่ที่เล่นง่ายๆ แล้วก็ตรงตามหลักเค้าไพ่ โดยในช่องทางของเราก็เคยจัดทำบทความเรื่อง การอ่านเค้าไพ่ให้เป็น เอาไว้ในบล็อกแล้วก็แนะนว่าให้เข้าไปอ่านกันได้เลย

โดยสมมติว่าเราเลือห้องบาคาร่ากันได้แล้วพอหลังจากนั้นเราก็ต้องเข้าไปวางเดิมพันโดยที่เราอาจจะต้องเลือกได้ว่าจะแทงฝั่งไหน ตรงนี้บอกได้เลยว่ามันเป็ฯอีกหนึ่งสิ่งที่เราต้องดูจากเค้าไพ่ ยกตัวอย่างเช่นว่า ในขณะนั้นที่เราเลือกห้องบาคาร่ามาแล้ว มันกำลังเป็นเค้าไพ่แบบ มังกร ของฝั่ง น้ำเงิน เราก็ต้องแทงตามฝั่ง น้ำเงิน อย่างนี้ไปเรื่อยๆ

จนกว่าที่มันจะตัดกลับมาเป็น แดง แบบนี้คือเราจะรู้ได้ทันทีเลยว่า เราควรที่จะเลือกแทงฝั่งไหนกันแน่ ตรงนี้เองเรื่องของการวางเงินเดิมพันก็สำคัญไม่แพ้กัน เพื่อนๆ หลายคนอาจจะกำลังลังเลว่าเราควรจะเริ่มต้นวางเงินที่ตาแรกที่สักเท่าไหร่ดี เราอาจจะแนะนำว่าให้เริ่มต้นที่เงินทุนน้อยๆ ประมาณสัก 300 บาท ก็ถือว่ากำลังดีเลยทีเดียว

แล้วจากนั้นเราก็จะต้องดูไปเรื่อยๆ ว่า เจ้าเงินทุนที่เราควักในกระเป๋าของเราไปวางเงินแล้ว 300 บาทนี้มันจะสามารถปั้นขึ้นไปที่กำไรสักเท่าไหร่ ตรงนี้สำหรับเพื่อนๆ ที่อาจจะยอมรับความเสี่ยงได้มากกว่านี้ก็ลองคำนวนดูกันว่า เราจะลงเงินที่เท่าไหร่ บางท่านอาจจะเป็น 500 บาท บางท่านก็อาจจะเป็นที่ 800 บาท อะไรแบบนี้

ตรงนี้เองถ้าเราจะส่งท้ายเทคติกก็คือว่าการเล่น “บาคาร่าออนไลน์” นั้นมันจะทำกำไรได้ไม่ยาก แต่มันก็ไม่ง่าย เราก็ต้องใช้เทคติกว่า ปลาน้อยคอยตอดเหยื่อ เรียไปทีละนิด เอากำไรกันไปที่ละไม่ต้องเยอะเท่าไหร่ เพื่อให้มีความสมดุลทั้เงรื่องของเงินทุนและกำไร นั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น