วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2563

เทคนิค “บาคาร่าออนไลน์” แบบเดิมพันนาน


หลังจากที่แอดมินและทีมงานได้พูดคุย ปรึกษาหารือ กันมาแล้วเป็นที่เรียบร้อยในตอนนี้กับการหาข้อสรุปว่าเราจะใช้เทคนิค “บาคาร่าออนไลน์” แบบไหนดีที่จะใช้เพื่อให้เพื่อนๆ นั้นได้วางเดิมพันกันแบบนานๆ โดยที่คำว่าเดิมพันนานๆ ไม่ได้หมายความว่าจะต้องเล่นกันข้ามวันข้ามคืนไม่ใช่ แต่จะหมายถึงว่าให้เพื่อนๆ นักเดิมพันนั้นอยู่ในวงการนี้ได้แบบนานๆ โดยที่มีกำไร เพราะบางท่านเข้ามาแล้วก็อยู่ได้แค่แปปเดียวแล้วก็ขาดทุนกลับออกไป เราจึงได้จัดทำเทคนิคการเดิมพันนานตรงนี้มาฝากเพื่อนๆ กันในครั้งนี้ นั่นเอง

เทคนิคการเล่นบาคาร่าออนไลน์แบบเดิมพันนานที่เราคิดค้นกันขึ้นมาอย่างแรกเลยที่อยากจะแนะนำให้เพื่อนๆ ได้นำไปใช้กันก็คือ การแทงหลายห้องที่ถือว่าเป็นเทคนิคบาคาร่าใหม่ เราจะยกตัวอย่างให้เพื่อนๆ เห็นภาพกันเช่นว่า ห้องที่ 1 เราแทงไปที่ฝั่ง น้ำเงิน ด้วยเงินทุนที่ 50 บาท แต่กรณีที่เราแทงเสีย เราก็ขยับไปที่ห้องที่ 2

แล้วก็แทงฝั่ง น้ำเงิน ต่อไปอีกเป็นการลงเงินที่ 100 บาท แล้วกรณีที่เราแทงเสียอีก เราก็แทงไปต่อที่ห้องที่ 3 แล้วเราก็ยังคงแทงที่ฝั่งเดิม ก็คือทางฝั่งน้ำเงิน แต่ก็ลงเงินแบบทบขึ้นไปอีกเป็น 200 บาท แล้วกรณีที่เราก็ดันยังแทบไม่ได้เลย เราแทงเสียมาตลอด ก็ไม่ต้องตกใจ เราก็ไปที่ห้องที่ 4 ต่อเลย

แล้วก็ยังคงแทงที่ฝั่งเดิมอยู่ ก็คือ แทงที่ฝั่งน้ำเงิน แล้วก็เดินเงินทบขึ้นไปอีกเป็น 1 เท่าตัว ก็ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ ในกรณีที่เราแทงเสีย แต่กรณีที่แทงบวก เราก็แทงที่เท่าเดิม ห้องเดิม ฝั่งเดิม จนกว่าเราจะแทงเสียขึ้นมาเมื่อไหร่ เราก็ค่อยย้ายห้อง 

ซึ่งเทคนิคบาคาร่าแบบเดิมพันนานแบบนี้นั้น เราคิดเอาง่ายๆ ว่าเราเล่นหลายห้องบาคาร่าก็จริง แต่ให้เราเลือกแทงที่ฝั่งใดฝั่งหนึ่งเท่านั้นพอ จะเป็นทางฝั่งของ แดง ก็ได้ หรือ น้ำเงิน ก็ได้ โดยที่ส่วนมากแล้วก็มักจะแทงเสียกันไปยาวๆ ไม่เกิน 3-4 ไม้เท่านั้นเอง

โอกาสที่จะแทงผิดกันอย่างต่อนเองนานๆ 8 ถึง 10 ไม้นั้นมันก็ค่อนข้างที่จะเกิดได้ยากทีเดียว เราก็เล่นไปแบบนี้จนเราแทงบวก เพื่อที่ว่าจะได้บวกเพื่อเอากำไรกันวันละ 500 ถึง 1,000 บาท เท่านั้นก็พอแล้ว แบบนี้จะเรียกไดว่าเป็นการเล่นแบบเดิมพันนานได้อย่างแน่นอน ซึ่งตรงนี้เองก็ต้องยอมรับเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเทคนิคบาคาร่าออนไลน์ที่น่าสนใจเลยทีเดียว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น